svasdssvasds

เจ้าของกระสุนปริศนาถูกเด็กในงานแต่งเข้ามอบตัว

เจ้าของกระสุนปริศนาถูกเด็กในงานแต่งเข้ามอบตัว

เจ้าของกระสุนปริศนาในงานแต่งงาน ถูกเด็กหญิงสามพี่น้องได้รับบาดเจ็บ เข้ามอบตัวกับตำรวจนครนายก เมื่อช่วงบ่ายผ่านมา เบื้องต้น ตำรวจแจ้งดำเนินคดีใน 4 ข้อหา .

วันนี้(23เม.ย.)นายนราวุธ ภูมี ชาวตำบลบางลูกเสือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก เจ้าของกระสุนปริศนาจากขบวนแห่ขันหมาก ที่ยิงถูกเด็กหญิง 3 พี่น้องได้รับบาดเจ็บ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก

เจ้าของกระสุนปริศนาถูกเด็กในงานแต่งเข้ามอบตัว

พันตำรวจโท ปรีชา ปรึกษา รองผู้กำกับการ (สอบสวน)เมืองนครนายก เปิดเผยว่า เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา กับนายนราวุธ จำนวน 4 ข้อหาหลัก มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ พกหาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ยิงปืนในที่สาธารณะ  กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยปืนที่ใช้ยิงนั้นเป็นปืนที่มีทะเบียน พร้อมคัดค้านการประกันตัว

จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุให้การว่า ไม่ทราบว่าการยิงปืนนั้นมีความผิด ขณะก่อเหตุนั้นยิงปืนไปที่ต้นกล้วย และลงดิน จนหมดแม็ก แต่คาดว่าลูกกระสุนคงแฉลบออกไปถูกผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ซึ่งรายละเอียดอยู่ในระหว่างการสอบสวน หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบลูกกระสุนที่เก็บได้ มาเปรียบเทียบกับอาวุธปืนของผู้ก่อเหตุ พร้อมตรวจหาว่าใครเป็นเจ้าของปืนที่แท้จริง ก่อนเรียกตัวมาสอบ

เจ้าของกระสุนปริศนาถูกเด็กในงานแต่งเข้ามอบตัว

 

ในส่วนของผู้บาดเจ็บ วันนี้ พันเอก สุรินทร์ ปรียานุภาพ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครนายก ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลนครนายก เพื่อเยี่ยมเด็กหญิงทั้ง3 คน เพื่อให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง

พันเอก สุรินทร์ ยืนยันกับญาติผู้บาดเจ็บ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยเฉพาะกรณีนี้ เพราะถือเป็นการกระทำที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนต่อสังคม ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างและควรควบคุมอย่างเข้มงวด

 

 

related