svasdssvasds

ฝนกระหน่ำเมืองกรุง ลมพัด เสาไฟล้มทับบ้านประชาชน

ฝนกระหน่ำเมืองกรุง ลมพัด เสาไฟล้มทับบ้านประชาชน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้( 26 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีฝนตกลงมาเมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุพระราม199 ได้รับแจ้ง ต้นไม้ล้มพาดสายไฟฟ้า และทับบ้านเรือนประชาชน ซอยอ่อนนุช 76 พื้นที่เขตประเวศก่อให้เกิดความเสียหาย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงย่อยประเวศกำลังเร่งช่วยเหลือ

ขณะที่ ซอยลาดพร้าว 101 แยก 35 พื้นที่เขตวังทองหลาง เกิดเหตุต้นไม้ล้มพาดสายไฟฟ้า และทับบ้านเรือนประชาชน เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงย่อยประเวศกำลังเร่งช่วยเหลือเช่นกัน

ทั้งนี้กรมอุตุนอยมวิทยาได้พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และฟ้าผ่า กับมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อนที่จะเกิดขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้งใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง รวมถึงระวังอันตรายจากฟ้าผ่า สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย สำหรับภาคใต้ฝั่งตะวันตกจะมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักไว้ด้วย ส่วนบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร

สำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรง อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

 

ฝนกระหน่ำเมืองกรุง ลมพัด เสาไฟล้มทับบ้านประชาชน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : กู้ภัยประเวศ 11

related