svasdssvasds

ผู้ปกครองหวั่น! ลูกโดนครูปรีชาครอบงำ โพสต์ขอความช่วยเหลือ

ผู้ปกครองหวั่น! ลูกโดนครูปรีชาครอบงำ โพสต์ขอความช่วยเหลือ

สมาชิกเฟซบุ๊ก กานดา นิกรประดิษฐ์ ได้โพสต์เรื่องราวลงในเพจ มิติใหม่ระบุว่าผู้ปกครองมีความกังวลว่าลูกจะถูกครูปรีชาครอบงำในระหว่างการเรียน

วันนี้(26เม.ย.)สมาชิกเฟซบุ๊ก กานดา นิกรประดิษฐ์ ได้โพสต์เรื่องราวลงในเพจ มิติใหม่ โดยระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียน ที่ครูปรีชาสอนอยู่ และครูปรีชาก็ได้สอนลูกของตนเองด้วยเช่นกัน แต่เธอเกรงว่าลูกของเธอนั้นจะถูกครูปรีชาครอบงำจากการเรียนกับครูปรีชา โดยมีใจความว่า ““สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่รับเข้ากลุ่มนะคะ ดิฉันเป็นคนเมืองกาญ และมีลูกเรียนอยู่ที่โรงเรียนเทพมงคลรังษี ดิฉันได้คุยกับผู้ปกครองนักเรียนหลายๆท่าน พวกเรามีความไม่สบายใจที่ต้องให้ลูกหลานเรียนกับคุณครูปรีชา เพราะก่อนหน้านี้หลายครั้งคุณครูได้นำเรื่องส่วนตัวมาเล่าให้นักเรียนฟังในชั่วโมงการสอน ว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกต้อง บอกว่าครูเป็นครูสอนพระพุทธศาสนา เป็นคนมีเมตตา ธรรมะธัมโม แล้วนักเรียนคิดเหรอว่าคนอย่างครูจะกระทำความผิดได้อย่างไร

ปัญหาของดิฉันก็คือ ลูกของดิฉันเชื่อในตัวของครูปรีชามากจนไม่มีเหตุผล ดิฉันพยายามสอนลูกให้รู้จักใช้เหตุผล แต่ตอนนี้ลูกดิฉันเหมือนถูกครอบงำ จนล่าสุดก่อนปิดเทอม มีเพื่อนนักเรียนที่ว่าครูปรีชา ลูกดิฉันก็ไปทะเลาะกับเพื่อนจนทุกวันนี้ใกล้เปิดเทอม ลูกดิฉันก็บ่นไม่อยากไปโรงเรียน ไม่อยากเจอหน้าเพื่อน ดิฉันเครียดมากเลยค่ะ ทางโรงเรียน ท่าน ผอ. ก็ไม่ได้มีการจัดการเรื่องนี้แต่อย่างใด

ท่านใดพอมีวิธีแนะนำดิฉันให้สอนลูกในการเปลี่ยนความคิดแบบนี้บ้างไหมคะ ตอนนี้ดิฉันกำลังจะส่งจดหมายฉบับข้างล่างนี้ไปให้ครูปรีชาค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจากhttps://www.facebook.com/profile.php?id=100025599645164&hc_ref=ARRj0XWqTdZWcI4sAIB3OJh0P3dlYjs2mdthkp8dJQbPYemTUzv_b2I1i5jUGj-ZjC

related