svasdssvasds

ขอพื้นที่ส่วนตัว! "BNK48" วอนเคารพสิทธิมีคนตาม"น้องอร"เข้าห้องน้ำ [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ขอพื้นที่ส่วนตัว! "BNK48" วอนเคารพสิทธิมีคนตาม"น้องอร"เข้าห้องน้ำ [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

สาวๆ "BNK48" ร่วมเปิด"BNK48 The Campus" วิทยาเขต "BNK48" ชั้น 4 เดอะ มอลล์ บางกะปิ เปรยอยากจัดทัวร์คอนเสิร์ตในต่างจังหวัด ออนแฟนๆให้ร่วมโหวต เวิลด์เซ็มบัตสึ วอนขอพื้นที่ส่วนตัวและเคารพสิทธิส่วนบุคคล

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ "BNK48 The Campus" วิทยาเขต "BNK48"  ที่บริเวณชั้น 4 เดอะ มอลล์ บางกะปิ ซึ่งงานนี้เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่างสาวๆ BNK48 โดยสาวๆก็เผยว่า รู้สึกดีใจที่มี The Campus วิทยาเขต BNK48 ที่ถือเป็นที่แรกในไทยและยังเป็นที่แรกในต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งแคมปัสนี้ถือเป็นที่ฝึกซ้อมหลัก และยังเป็นที่ใช้แสดงความสามารถของสมาชิกในวง แถมยังเป็นสถานที่ที่ทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับสาวๆมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ขอพื้นที่ส่วนตัว! "BNK48" วอนเคารพสิทธิมีคนตาม"น้องอร"เข้าห้องน้ำ [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ซึ่งสาวๆก็ยังบอกอีกว่าอยากเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่ง และอยากจัดทัวร์คอนเสิร์ตในต่างจังหวัด พร้อมยังแย้มถึงการคัดเลือกBNK48 รุ่น2 เร็วๆนี้ ซึ่งสาวๆก็บอกว่าอยากตั้งใจเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้องและเยาวชนต่อไป

ด้านสมาชิก BNK48 ทั้ง10 คน ที่ลงสมัครเลือกตั้งเวิลด์เซ็มบัตสึ ออนแฟนๆให้ร่วมโหวตและส่งกำลังใจในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งหากชนะจะร่วมงานกับAKB48 ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆและเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้ต่างแดนได้รู้

ส่วนที่ไปเจอนายกรัฐมนตรีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้นสาวๆก็บอกว่า ท่านก็ให้กำลังใจในการทำงานให้ดีที่สุด และสำหรับเรื่องที่มีแฟนคลับตามน้องอรเข้าห้องน้ำนั้นสาวๆก็ออกตัวขอบคุณที่มีความชื่นชอบในตัวไอดอล แต่ก็อยากวอนขอพื้นที่ส่วนตัวและเคารพสิทธิส่วนบุคคล ส่วนตัวแล้วก็ช่วยกันระวังความปลอดภัยกันอยู่แล้ว

ขอพื้นที่ส่วนตัว! "BNK48" วอนเคารพสิทธิมีคนตาม"น้องอร"เข้าห้องน้ำ [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่>>>ประมวลภาพ เปิด! “BNK48 Cafe” คาเฟ่แห่งแรกภายในเดอะแคมปัส

related