svasdssvasds

ญาติหญิงถูกสายเน็ตเกี่ยวคอดับ ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด! [คลิป]

ญาติหญิงถูกสายเน็ตเกี่ยวคอดับ ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด! [คลิป]

หญิงวัย 39 ปี ถูกสายอินเทอร์เน็ต ร่วงหย่อนจากเสาไฟฟ้า เกี่ยวบาดคอเสียชีวิต ด้านตำรวจเตรียมเอาผิดเจ้าของสาย และเร่งสืบสวนสาเหตุ เกิดจากรถบรรทุก พาดเกี่ยวลงมาหรือไม่

สายเน็ตเสาไฟฟ้าหย่อน เกี่ยวคอคนขับ จยย.ดับ

กล้องวงจรปิดบริเวณถนนเหล่านาดี เยื้องกับปากทางเข้าโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย และหน้าวัดป่านันทิการาม ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จับภาพขณะที่สายส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตใยแก้ว เสาไฟฟ้าข้างทาง ร่วงหย่อนลงมา ก่อนที่รถจักรยานยนต์สีดำแดง จะขับผ่าน สุดท้ายสายอินเทอร์เน็ตเกี่ยวบาดคอคนขับจนเกือบขาด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียชีวิต คือ นางสาวมณีเนตร เจริญเหง่า อายุ 39 ปี เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทางคดีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้ทำหนังสือไปถึงบริษัทต่างๆ ที่เช่าเสาไฟฟ้า ในการเดินสายสัญญาณมาสอบสวน ส่วนข้อสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น มีรถบรรทุกสิบล้อขับผ่าน และเกี่ยวสายสัญญาณหย่อนลงมาหรือไม่ อยู่ระหว่างสืบสวน เนื่องจากภาพกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ พบว่า มีรถบรรทุกผ่านมา 1 คัน แต่ไม่มีการเกี่ยวสายอินเทอร์เน็ต จึงต้องขอภาพวงจรปิดของโรงเรียนแก่นนคร เพื่อนำมาตรวจสอบอย่างละเอียด หากพบว่า สาเหตุมาจากรถบรรทุกขับเกี่ยวสายอินเทอร์เน็ตจริง ต้องนำตัวมาดำเนินคดีทันที

ชมคลิป

กฟภ.ยันติดตั้งสายไฟ-สายคู่ขนาน ตามมาตรฐาน

ด้านนายพิพจน์เดช เลิศพสุโชค รอง ผจก.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดขอนแก่น ยืนยันว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ติดตั้งสายไฟเป็นไปตามมาตรฐาน โดยมีบริษัทคู่สาย ที่ทำการพาดสายคู่ขนานกับสายไฟฟ้าทั้งหมด 18 บริษัท ที่มีวิศวกรควบคุมการพาดสายคู่ขนานทุกขั้นตอน แต่คาดว่าสายอาจถูกเกี่ยวจนร่วงหย่อนลงมา ซึ่งทางบริษัทเจ้าของสายสื่อสาร ต้องรับผิดชอบทั้งหมด

ญาติหญิงถูกสายเน็ตเกี่ยวคอดับ ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด! [คลิป]

ขณะที่ญาติพี่น้องผู้ตาย ได้นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน และดำเนินพิธีทางศาสนาที่วัดป่าเทพนิมิตร บ้านหนองไฮ ซึ่งจะมีการสวดอภิธรรมศพถึงวันนี้ (27 เม.ย.) ก่อนฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ (28 เม.ย.) โดยนางสาวกนกวรรณ ปัญญาพิมพ์ ลูกสาวผู้ตาย ระบุว่า คนขายผลไม้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า มารดาที่เป็นลูกจ้างขายของในตลาดประตูน้ำ ถนนมิตรภาพ เพิ่งเลิกงาน กำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ระหว่างนั้นได้มีสายอินเทอร์เน็ต ร่วงหย่อนลงมาสจากเสาไฟฟ้า 3 ต้น ทำให้เกี่ยวบาดคอมารดาจนเสียชีวิต หลังจากนี้จะเอาผิดกับเจ้าของสายอินเทอร์เน็ตให้ถึงที่สุด ญาติหญิงถูกสายเน็ตเกี่ยวคอดับ ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด! [คลิป]

related