svasdssvasds

ตำรวจ ตชด. ซุ่มจับเครือข่ายยาเสพติดภาคใต้ พร้อมของกลางมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

ตำรวจ ตชด. ซุ่มจับเครือข่ายยาเสพติดภาคใต้ พร้อมของกลางมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

ตำรวจตระเวนชายแดน บุกจับกุมเครือข่ายยาเสพติดภาคใต้ ระหว่างลำเลียงยาไปส่งที่ประเทศเพื่อนบ้านพร้อมยึดของกลาง ยาบ้า รวมมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

รถยนต์นิสสัน เทียน่า สีบอร์นเงิน ไม่ติดทะเบียน ,รถยนต์โตโยต้า คัมรี่ สี่บอร์นเงิน ไม่ติดทะเบียน และยาบ้า จำนวน 1,046,000 เม็ด รวมมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท คือของกลางที่ ตำรวจตระเวนชายแดน ยึดได้จาก นายมนต์ชัย มณีนพ อานุ 40 ปี นางสาวเบญจมาภรณ์ ลิ่มสุวรรณ อายุ 27 ปี นายสมัย อุ่นใจ อายุ 32 ปี และ นางสาวปุญยนุช บุญชิตอายุ 34 ปี บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาหาดใหญ่ ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ระหว่างกำลังลำเลียงไปส่งให้กับลูกค้าในประเทศเพื่อนบ้าน

ตำรวจ ตชด. ซุ่มจับเครือข่ายยาเสพติดภาคใต้ พร้อมของกลางมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

พล.ต.อ.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าการจับกุมดังกล่าว ตำรวจได้รับแจ้งว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติด จาก จังหวัดปทุมธานีไปยังพื้นที่ในภาคใต้ โดยจะส่งไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังสกัดกลุ่มคนร้ายที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ปรากฏว่ากลุ่มคนร้ายได้ผ่านเส้นทางดังกล่าวไปแล้ว โดยมุ่งหน้าไปยังอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 4 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 390,000 เม็ดและรถยนต์ จำนวน 2 คัน

จากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาใช้รถยนต์ส่วนตัว จำนวน 2 คัน ลำเลียงยาเสพติด โดยคันแรกเป็นรถนำขบวน และคันที่สองเป็นรถขนย้ายยาเสพติด เนื่องจากที่ผ่านมามีการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดบ่อยครั้ง จึงหาตัวคนส่งยาเสพติดยาก ดังนั้นการขนยาเสพติดแต่ละครั้ง จึงขนในปริมาณมาก ขณะเดียวกันกลุ่มผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านเลขที่ 229/451 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าไปตรวจค้น พบยาเสพติดจำนวน 656,000 เม็ด และไม่พบผู้ดูแล จึงทำการตรวจยึดไว้

เบื้องต้นจะนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้า และรถยนต์ ส่งกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) เพื่อทำการตรวจสอบและขยายผลต่อไป

related