svasdssvasds

สาวใหญ่ควบจักรยานยนต์ ฝ่าสายฝน! เสียหลักชนต้นไม้โคม่า

สาวใหญ่ควบจักรยานยนต์ ฝ่าสายฝน! เสียหลักชนต้นไม้โคม่า

สาวใหญ่ จ. ชุมพร ควบรถจักรยานยนต์ ขนสัมภาระแขวนมาเต็มแฮนด์ ขับฝ่าสายฝน ก่อนเสียหลักลื่นล้มชนต้นไม้ริมทาง ขณะนี้อาการยังโคม่า

เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ (1 พ.ค.2561)  หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลปะทิว ต้องเร่งปั๊มหัวใจ นางสาว วิน โมเล็ก อายุ 52 ปี  ชาว ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร ที่นอนแน่นิ่งไม่ได้สติหลังขับรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ข้างทาง  ก่อนนำส่งโรงพยาบาลปะทิวอย่างเร่งด่วน

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น click 125 cc สีแดง-ดำ ทะเบียน ขกว 495 ชุมพร ล้อชี้ฟ้าพาดค้างอยู่กับต้นไม้ ริมถนนสายสะพลี-ปะทิว หมู่ที่ 9 ต.สะพลี อ.ปะทิว  โดยที่แฮนด์รถด้านซ้ายมีถุงพลาสติกใส่สิ่งของจำนวนมากแขวนอยู่ 2 ถุง  และหมวกนิรภัยสีน้ำตาลอ่อนครึ่งใบ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นางสาววิน ได้ขับรถมาจาก อ.เมือง จะไป อ.ปะทิว โดยใช้ถนนสายเมืองชุมพร-ปะทิว ซึ่งเป็นถนนสายในเลียบชายทะเล  จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งซ้ายเล็กน้อย และมีฝนตกโปรยปราย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีรถออกมาจากซอยข้างทาง หรืออาจจะหักหลบอะไรบางอย่าง ทำให้เสียหลักประกอบกับสิ่งของที่แขวนกับแฮนด์มีน้ำหนักมากจึงทำให้บังคับทิศทางไม่ได้   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

สาวใหญ่ควบจักรยานยนต์ ฝ่าสายฝน! เสียหลักชนต้นไม้โคม่า

related