svasdssvasds

สลด! "สาวหล่อ" เปลือยกายตายคาห้องนานนับ 10 วัน คาดกินยาลดความอ้วน

สลด! "สาวหล่อ" เปลือยกายตายคาห้องนานนับ 10 วัน คาดกินยาลดความอ้วน

พบศพทอมเสียชีวิต เปลือยกายภายในคอนโดย่านนวมินทร์มาแล้วหลายวัน คาดกินยาลดความอ้วน

วันนี้( 3 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.จิราเมธ จุลพิภพ ร้อยเวร สนโคกคราม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตตายผิดธรรมชาติภายใน คอนโดแห่งหนึ่ง ซอย นวมินทร์ 86 แขวง คลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น.พล.ต.ต เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น2 พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รอง ผบก.น2 พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สส.น2

พ.ต.อ อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก. สน.โคกคราม พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม แพทย์กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดส่วนบุคคล ไม่อนุญาติให้ผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส บุษยา การุญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 ซอย เมธีนิเวศน์ แขวง คลองตัน เขต คลองเตย สภาพเปลือยกาย พบเตียงนอน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 วัน

ทางด้าน พล.ต.ต.สมพงษ์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่ารับแจ้งเวลา 11.00 น. ตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิต บนเตียงนอนสภาพเปลือย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-10 วัน สภาพหนัง เริ่มลอก ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ในที่เกิดเหตุพบยาบางชนิดตกอยู่ และไม่ใช่ยาทั่วไปที่กินกัน และไม่ทราบว่าจะเป็นยาลดความอ้วนหรือไม่ เท่าที่สอบถามผู้ตายเป็นคนตัวใหญ่ ตอนนี้ตัวเล็ก เห็นคนในคอนโดบอกว่า ผู้เสียชีวิต กินยาลดความอ้วน พักอยู่คนเดียว ทำงานเป็น ฟรีแลนท์ รับงานทั่วไปช่วงหลังเป็นโรคซึมเศร้า ตั้งแต่มารดาเสียประกอบกับตกงานเก็บตัวอยู่แต่ภายในห้องพัก จนถูกตัดไฟ ตั้งแต่ เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งมาพบศพ สำหรับยาที่พบ จำนวนหลายเม็ดจะเป็น ยาลดความอ้วนหรือไม่นั้น ต้องรอ ส่งกองวิทย์ศาสตร์การแพทย์ ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

สลด! "สาวหล่อ" เปลือยกายตายคาห้องนานนับ 10 วัน คาดกินยาลดความอ้วน

related