svasdssvasds

แก๊งอยากเลือกตั้งยื่นตะเพิด คสช. 3 ข้อ 22 พ.ค.บุกทำเนียบ

แก๊งอยากเลือกตั้งยื่นตะเพิด คสช. 3 ข้อ 22 พ.ค.บุกทำเนียบ

กลุ่มคนอยากเลือกตั้งประมาณ 300 คน จัดการชุมนุม ที่ลานปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เพื่อเรียกร้องให้ คสช. ยุติบทบาทและจัดการเลือกตั้งภายในปี 2561

ม็อบอยากเลือกตั้งยื่น 3 ข้อกดดัน คสช. นัด 22 พ.ค.บุกทำเนียบ

เมื่อช่วงเย็น วานนี้ (5 พ.ค.61 )กลุ่มคนอยากเลือกตั้งประมาณ 300 คน จัดการชุมนุม ที่ลานปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เพื่อเรียกร้องให้ คสช. ยุติบทบาทและจัดการเลือกตั้งภายในปี 2561

ทั้งนี้ นายรังสิมันต์ โรม และนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ แกน นำได้ขึ้นเวทีแถลงการณ์ยื่นข้อเรียกร้อง 3 ข้อ ถึงรัฐบาล และคสช. ประกอบด้วย 1.ต้องจัดเลือกตั้งภายในเดือน พ.ย. 2561 2.คสช.ต้องลาออก ยุติบทบาท และเปลี่ยนสถานะรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทรืโอชา เป็นรัฐบาลรักษาการ เพื่อสร้างหลักประกันการจัดเลือกตั้งที่เป็นธรรมปราศจากการแทรกแซงของ คสช. 3.กองทัพต้องยุติการสนับสนุนรัฐบาลทุกด้าน เพื่อไม่ให้ คสช.มีขุมกำลังเพื่อสืบทอดอำนาจเผด็จการ

ทั้งนี้ หากข้อเรียกร้องไม่ได้รับการตอบสนองภายในวันที่ 22 พ.ค.61 ทางกลุ่มจะนัดรวมตัวกันอีกครั้งที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อเดินขบวนไปพบพล.อ. ประยุทธ์ ที่ทำเนียบรัฐบาลในเวลา 10.00 น. ในวันครบรอบ 4 ปีการทำรัฐประหาร เพื่อให้ คสช.รู้ว่าเวลา 4 ปีที่ผ่านมาสมควรพอได้แล้ว

related