svasdssvasds

"สันธนะ" ยื่นเอกสารลับถึงนายกฯ ยันมีคนในรัฐบาลทุจริต

"สันธนะ" ยื่นเอกสารลับถึงนายกฯ ยันมีคนในรัฐบาลทุจริต

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ บุกทำเนียบฯ เพื่อยื่นเอกสารลับถึงนายกรัฐมนตรี พร้อมพูดเสียงสะอื้นยันมีคนในรัฐบาลทุจริตจริง แต่ไม่ขอเปิดเผย อ้างทำเพื่อชาติแม้อันตรายถึงชีวิต

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับตำรวจสันติบาล ในฐานะที่ปรึกษาตลาดใหม่ดอนเมือง ได้เดินทางมายื่นหลักฐานเอกสารบางอย่าง ที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตของคนในรัฐบาลคสช. มามอบให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

โดยพ.ต.ท.สันธนะ ระบุว่า นายกฯ ได้ให้สัมภาษณ์ และพูดถึงตนในลักษณะว่า ตนก่อกวนสร้างความวุ่นวาย ซึ่งท่านเป็นผู้ใหญ่สามารถตำหนิตนได้ ตนเป็นเพียงคนตัวเล็กๆ หลังจากทราบข่าว ตนรู้สึกว่าไม่มีความปลอดภัยจึงต้องไปอยู่ในเซฟเฮาส์ ซึ่งสิ่งที่ทำไม่ใช่เพื่อตนเอง แต่ทำเพื่อทดแทนบุญคุณแผ่นดิน โดยพ.ต.ท.สันธนะกล่าวด้วยเสียงปนสะอื้น จากนั้นยังกล่าวว่าการยื่นเอกสารที่ตนนำมาวันนี้ จะขอยื่นผ่านเจ้าหน้าที่ทหารที่นายกฯ ไว้ใจเท่านั้น เพราะเกรงว่าหากยื่นผ่านศูนย์ร้องเรียนอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตซึ่งตนไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่า ได้มีเจ้าหน้าที่ทหารมารอรับเรื่องที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์แล้ว ซึ่ง พ.ต.ท.สันธนะ จึงได้เดินทางเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมกับยื่นข้อเสนอบางอย่างไป โดยใช้เวลาเกือบ 40 นาที

ภายหลังการยื่นหนังสือ พ.ต.ท.สันธนะ ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อเรียกร้องว่าได้ขอให้ทหารฝ่ายความมั่นคง 2 คน และรถ 1 คัน เดินทางไปกับตน เพื่อไปเอาเอกสารลับที่อ้างว่ามีข้อมูลทุจริตของคนในรัฐบาล เพราะวันนี้ไม่ได้นำเอกสารมาด้วย เนื่องจากเกรงว่าเอกสารจะถูกรื้อค้นและหายไป แต่เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ไม่ได้ พ.ต.ท.สันธนะ จึงได้เดินทางกลับและจะไม่ขอพูดเรื่องนี้อีก

related