svasdssvasds

มีความเชื่อ!"โค้ชดม"หวังเสียงเชียร์พาไทยคว่ำ"ญี่ปุ่น" -"สปริงนิวส์" ยิงสดนัดชิงชนะเลิศ

มีความเชื่อ!"โค้ชดม"หวังเสียงเชียร์พาไทยคว่ำ"ญี่ปุ่น" -"สปริงนิวส์" ยิงสดนัดชิงชนะเลิศ

ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตซอลหญิง ทีมชาติไทย ซึ่งมีโปรแกรมจะลงสนามรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในช่วงเย็นของวันนี้(10 พ.ค.61)เวลา 18.00 น.ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา “โค้ชดม”อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ ได้เรียกนักเตะเข้ามาประชุมทีม เพื่อติวเข้มแท็คติกและวางแผนรับมือทีมชาติญี่ปุ่น

อุดม ทวีสุข เฮดโค้ชของทีม เปิดเผยว่า “ทีมชาติญี่ปุ่นชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงทีมจากชุดแข่งขันเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์อยู่เยอะ โดยได้มีการเรียกนักเตะที่เคยติดทีมชาติเก่าๆ กลับมาใช้งาน ซึ่งทุกคนล้วนมีประสบการณ์ มีจังหวะจบสกอร์ที่แม่นยำ เคลื่อนไหวได้ดี แต่มีข้อเสียคืออายุเยอะ ดังนั้นเราจึงจะใช้ความสดของผู้เล่น อาศัยความได้เปรียบของเสียงเชียร์ในฐานะเจ้าภาพในการวิ่งเข้าบีบกดดัน มาถึงชั่วโมงนี้เราเจอใครก็ได้ไม่กลัวทั้งนั้น และเป้าหมายในเกมเย็นนี้คือต้องชนะอย่างเดียว”

ด้าน  “ผอ.แป้ง”กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผจก.ทีม กล่าวว่า “มั่นใจว่านักเตะทุกคนจะพร้อมสำหรับการเจอ ญี่ปุ่น และจะเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน”

มีความเชื่อ!"โค้ชดม"หวังเสียงเชียร์พาไทยคว่ำ"ญี่ปุ่น" -"สปริงนิวส์" ยิงสดนัดชิงชนะเลิศ

ส่วนทาง “บิ๊กป๋อม”อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ปธ.พัฒนาฟุตซอลไทย เผยว่า “หวังว่านักเตะจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลังเกมที่ถล่มเอาชนะ ไต้หวัน 6-1 ไว้ได้ เพราะถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี การเจอกับ ญี่ปุ่น จะเป็นเกมที่สนุก ดุเดือด เพราะทั้ง 2 ทีมมีดีกรีแชมป์เอเซียเหมือนกัน แต่ก็เชื่อว่าด้วยศักยภาพนักเตะบวกกับการที่เราได้เล่นในบ้าน จะทำให้เอาชนะญี่ปุ่นได้”

สำหรับสถิติการพบกันมาของทีมชาติไทย กับ ทีมชาติญี่ปุ่น ปรากฏว่าเคยพบกันมา 6 ครั้ง ทีมชาติไทย ชนะ 1 นัด และแพ้ 5  นัด ซึ่งนัดเดียวที่ไทยชนะเกิดขึ้นในนัดชิงชนะเลิศ เอเชียนอินดอร์เกมส์ 2017  เมื่อวันที่ 25 ก.ย.2017 ไทย ชนะ ญี่ปุ่น 3-1

นอกจากนี้ยังยืนยันว่าแล้วว่าในเกมนัดชิงชนะเลิศ วันที่ 12 พ.ค.61 เวลา 18.00 น.นอกจากช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 ที่จะทำการถ่ายทอดสดแล้ว สถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ช่อง 19 ก็จะร่วมทำการถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตซอลชาวไทยได้รับชมด้วยเช่นเดียวกัน

related