svasdssvasds

โหนกระแสมหาเธร์ ? "ทักษิณ" โพสต์รูปคู่ยินดีชนะเลือกตั้ง

โหนกระแสมหาเธร์ ? "ทักษิณ" โพสต์รูปคู่ยินดีชนะเลือกตั้ง

ทักษิณ ชินวัตร โพสต์แสดงความยินดีกับ นายมหาเธร์ โมฮัมหมัด หลังชนะเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย ขณะที่อดีตแกนนำ กปปส. โพสต์ข้อความตอบโต้ ระบุ "ยังไม่รู้สึกสำนึก" เพราะผลดังกล่าว เนื่องจากคนมาเลเซียร่วมขับไล่คนโกงชาติ

นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี และอดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพจับมือ และข้อความแสดงความยินดี ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยกับนายมหาเธร์ โมฮัมหมัด ผ่านทางอินสตาแกรม thaksinlive หลังได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งมาเลเซีย

โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า...

"ขอแสดงความยินดีจากใจจริงแก่ ดร.มหาเธร์ โมฮัมหมัด ต่อการกลับมาอย่างสง่างามอีกครั้ง พลังของประชาชนชาวมาเลเซียได้ออกเสียงอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขายังคงจดจำตำนานที่ยิ่งใหญ่ และความเป็นผู้นำของท่านยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจของพวกเราไม่เสื่อมคลาย จากประสบการณ์าส่วนตัวของผมที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับดร.มหาเธร์ อย่างใกล้ชิดในอดีต ผมมั่นใจว่าท่านจะนำพา "แนวร่วมแห่งความหวัง" และประเทศมาเลเซียไปสู่อนาคตที่งดงาม ความคิดและวิสัยทัศน์ภายใต้การนำของท่าน จะเป็นแรงผลักดันและสร้างอาเซียนให้กลับมาตื่นตัวและยิ่งใหญ่อีกครั้ง ผมเชื่อว่าชาวไทยทุกคนรู้สึกนึกคิดและเคารพ ดร.มหาเธร์ เฉกเช่นเดียวกับผม" 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป นายสุทิน วรรณบวร อดีตนักข่าวการเมืองอาวุโส แนวร่วมกลุ่มกปปส.  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กเช่นกัน ระบุว่า...

"เคยถ่ายรูปกันหุ่นนายทรัมป์มาหลอกควายว่าได้สัมผัสทรัมป์ วันนี้พอมหาเธ่ร์ชนะเลือกตั้ง ยังไม่ทันฟอร์มรัฐบาลและยังไม่ทันสาบานตน ก็ทวิตเตอร์ข้อความมาแสดงความยินดี โดยอ้างความสนิทสนมเป็นส่วนตัวกับเขาอย่างหน้าไม่อาย ไม่ได้เจียมว่าเป็นสัมเวสีหนีคุก ไม่สำเหนียกว่าคนมาเลย์เขาเลือกมหาเธร์เพราะต้องการไล่คนโกง"

โหนกระแสมหาเธร์ ? "ทักษิณ" โพสต์รูปคู่ยินดีชนะเลือกตั้ง

related