svasdssvasds

เค้กและดอกไม้ พิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รีและมาร์เคิล

เค้กและดอกไม้ พิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รีและมาร์เคิล

ราชวังเคนซิงตันเผยโฉม เชฟผู้ออกแบบเค้กในพิธีเสกสมรสและทีมนักจัดดอกไม้ตกแต่งสถานที่

พิธีเสกสมรสครั้งสำคัญระหว่างเจ้าชายแฮร์รีแห่งเวลส์และเมแกน มาร์เคิล ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้  หลายคนคงกำลังนับถอยหลังรอชมบรรยากาศสวยๆ อยากเห็นแล้วว่า เค้กแต่งงานจะเป็นอย่างไร ดอกไม้ในงานจะมีดอกอะไรบ้าง แล้วชุด แต่งงานของมาร์เคิล จะอลังการงานสร้างขนาดไหน

ใครที่อดใจรอไม่ไหว วันนี้พระราชวังเคนซิงตัน ได้เผยแพร่ข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ผ่านทางอินสตาแกรม เกี่ยวกับเค้กแต่งงานและดอกไม้ที่ใช้ประดับตกแต่ง ให้แฟนคลับราชวงศ์อังกฤษได้ลองเก็บไปจินตนาการกันดู

เค้กและดอกไม้ พิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รีและมาร์เคิล

ผู้หญิงในภาพคนนี้ คือเชฟแคลร์ เจ้าของร้านเบเกอรี่ @violetcakeslondon ในกรุงลอนดอน ที่เจ้าชายแฮร์รีและมาร์เคิล เป็นคนเลือกเอง ซึ่งทั้งคู่อยากได้เค้กมะนาว ที่มีชื่อว่า lemon elderflower cake เพื่อให้ได้รสชาติที่สดชื่นเสมือนฤดูใบไม้ผลิ โดยคลุมหน้าเค้กด้วยบัตเตอร์ครีมพร้อมตกแต่งด้วยดอกไม้สด

สำหรับเชฟแคลร์ ชื่นชอบการใช้ส่วนผสมตามฤดูกาลและส่วนผสมแบบออร์แกนิค และก่อนหน้านี้ มาร์เคิลเคยสัมภาษณ์เชฟแคลร์ลงบล๊อกออนไลน์แนวไลฟ์สไตล์ของเธอที่ชื่อว่า The tig  โดยเค้กที่เชฟแคลร์ทำขึ้น จะถูกแจกจ่ายให้กับแขกที่มาร่วมงานในพิธีเสกสมรสด้วย

เค้กและดอกไม้ พิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รีและมาร์เคิล

ขณะที่ดอกไม้ที่จะใช้ประดับตกแต่งภายในโบสถ์เซนต์จอร์จ ณ พระราชวังวินเซอร์ เจ้าชายแฮร์รีและมาร์เคิล เลือกนักจัดดอกไม้จาก @philippacraddock โดยจะใช้ดอกไม้ตามฤดูกาล อย่างก้านของต้นบีช ต้นเบิร์ช และต้นฮอร์นบีม รวมไปถึง ดอกกุหลาบสีขาว ดอกโบตั๋น และดอกถุงมือจิ้งจอก การออกแบบจะสะท้อนให้เห็นถึงป่าและธรรมชาติ

ทั้งนี้ จะมีการจัดหาพืชที่เป็นมิตรกับแมลง เช่น ผึ้ง เพื่อช่วยในการรักษาระบบนิเวศของธรรมชาติ และรักษาความหลากหลายทางชีวภาพ

 

related