svasdssvasds

แบล็ค เบเวอร์รี ฮิลส์ ตื่นตัวฉลองเสกสมรสเมแกน มาร์เคิล

แบล็ค เบเวอร์รี ฮิลส์ ตื่นตัวฉลองเสกสมรสเมแกน มาร์เคิล

ชุมชนคนแอฟริกัน อเมริกันแห่งหนึ่งในนครลอสแองเจลิส ที่ได้ฉายาว่าแบล็ค เบเวอร์รี ฮิลล์นั้น กำลังตื่นตัวเตรียมฉลองงานพระราชพิธีเสกสมรสของเมแกน มาร์เคิล กับเจ้าชายแฮร์รีกันอย่างคึกคัก ด้วยความภาคภูมิใจว่าสมาชิกของชุมชน จะได้กลายเป็นเจ้าหญิงในราชวงศ์อังกฤษ

นครลอสแองเจลิสของสหรัฐฯ มีชุมชนระดับบนแห่งหนึ่ง ที่รู้จักในชื่อ แบล็ค เบเวอร์ลี ฮิลส์ เป็นชุมชนที่มารดาของเมแกน มาร์เคิล นักแสดงฮอลลีวู้ด ที่กำลังจะเข้าพระราชพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รีแห่งราชวงศ์อังกฤษ อาศัยอยู่ ตอนนี้ ผู้คนในชุมชนกำลังตื่นตัว เพื่อต้อนรับพระราชพิธีมงคลนี้

แบล็ค เบเวอร์รี ฮิลส์ ตื่นตัวฉลองเสกสมรสเมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล เกิดและเติบโต ในเมืองซาน เฟอร์นานโด วัลเลย์ ห่างออกไปจากที่นี่ประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเมืองที่บิดาของเธอทำงานเป็นผู้กำกับแสงสำหรับรายการโทรทัศน์ และมาร์เคิล ก็ศึกษาในโรงเรียนเอกชนขั้นสูงของฮอลลีวู้ด

แต่สำหรับผู้คนบนท้องถนน แบล็ค เบเวอร์ลี ฮิลล์ หรือชื่อจริงคือย่านบาลด์วิน ฮิลล์ ต่างมองว่าเมแกน มาร์เคิล เป็นส่วนหนึ่งของชุมชน และเป็นความภาคภูมิใจของพวกเขา

[caption id="attachment_257748" align="aligncenter" width="1603"] แบล็ค เบเวอร์รี ฮิลส์ ตื่นตัวฉลองเสกสมรสเมแกน มาร์เคิล เอิร์ล ฮัตชิงสัน ประชาชนที่อาศัยในบาลด์วิน ฮิลส์
"ใครจะไปคิดว่ามาวันนี้พระราชพิธีเสกสมรส ที่จัดขึ้นห่างออกไปหลายพันไมล์ และมีความแตกต่างกันด้านประเพณีอย่างมาก ของราชวงศ์อังกฤษ จะเชื่อมโยงกับบาลด์วิน ฮิลส์
วินเซอร์ ฮิลส์, วิว พาร์ค และนครลอสแองเจลิสได้เพราะที่นี่เป็นถิ่นอาศัยของชุมชนชาวแอฟริกัน-อเมริกันเสียส่วนใหญ่"[/caption]

เมแกน มาร์เคิล จะกลายเป็นดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ และเป็นสมาชิกในราชวงศ์อังกฤษพระองค์แรก ที่มีเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกัน จึงไม่แปลกที่ผู้คนที่นี่จะตื่นเต้นมาก และกำลังเตรียมความพร้อมรับชมพระราชพิธีเสกสมรสอย่างใจจดใจจ่อ บนหน้าจอขนาดใหญ่ตามสถานบันเทิงต่างๆในชุมชน รวมถึงจะมีการเฉลิมฉลองอย่างครึกครื้นที่ไชนีส เทียเธอร์ หรือโรงภาพยนตร์จีนในฮอลลีวู้ดด้วย

[caption id="attachment_257749" align="aligncenter" width="1604"] แบล็ค เบเวอร์รี ฮิลส์ ตื่นตัวฉลองเสกสมรสเมแกน มาร์เคิล รอน บราวน์ เพื่อนบ้านของมารดาของเมแกน มาร์เคิล
"น่ายินดีมากที่จะมีคนจากสหรัฐฯ ได้กลายเป็นคนของราชวงศ์อังกฤษ"[/caption]

ชุมชนคนชั้นกลางแห่งนี้ เคยเป็นถิ่นอาศัยของคนดังที่สืบเชื้อสายแอฟริกัน อเมริกันมาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะไอค์และ ทีนา เทอร์เนอร์ นักบาสเก็ตบอลในตำนาน เมจิก จอห์นสัน และอีกมากมาย และประชาชนที่นี่ต่างยินดีที่ หนึ่งในสมาชิกของชุมชน จะเข้าไปอยู่ในราชวงศ์อังกฤษ

แบล็ค เบเวอร์รี ฮิลส์ ตื่นตัวฉลองเสกสมรสเมแกน มาร์เคิล

แบล็ค เบเวอร์รี ฮิลส์ ตื่นตัวฉลองเสกสมรสเมแกน มาร์เคิล

related