svasdssvasds

เร่งล่า! 2 นักโทษชายแหกคุกสุโขทัย

เร่งล่า! 2 นักโทษชายแหกคุกสุโขทัย

ตำรวจสุโขทัยเร่งติดตามตัว 2 นักโทษชายหลบหนีออกจากเรือนจำเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

พันตำรวจโท ณรงค์ อุตบัววงศ์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสุโขทัย รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดสุโขทัย ว่ามีนักโทษชายหลบหนีออกจากเรือนจำสุโขทัย 2 ราย ทราบชื่อคือนายสุรศักดิ์ โมรา อายุ 41 ปี และนายชัยณรงค์ อาจปาน อายุ 33 ปี ได้ร่วมกันปีนขึ้นฝ้าลักลอบออกมานอกเรือนนอนและใช้ผ้าห่มมัดปมทำเป็นเชือกโรยตัวจากกำแพงเรือนจำสุโขทัยด้านทิศตะวันออก ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกับป่าในซอยรุ่งโรจน์ ใกล้กับเรือนจำ

เร่งล่า! 2 นักโทษชายแหกคุกสุโขทัย

และในเวลาไล่เลี่ยกัน นางกรองทอง สังข์ทอง ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในซอยใกล้เรือนจำได้เข้าแจ้งความว่า รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้าน ได้มีชายลักษณะผมเกรียนใส่เสื้อสีขาว และสีดำ ขโมยไป  โดยนางกรองทอง เล่าว่านักโทษทั้งสองได้เลื่อนประตูรั้วและเข้าไปสตาร์ทรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีชมพูดำ หมายเลขทะเบียน กรจ 754 สุโขทัย ที่เสียบกุญแจคาไว้ เมื่อได้ยินเสียงสตาร์ทรถก็คิดว่าเป็นหลานชาย แต่เมื่อหันไปดูพบเป็นชายผมเกรียนสตาร์ทรถแล้วขับหนีไป จึงรีบโทรแจ้ง 191 และรีบมาแจ้งความทันที

 

สำหรับนายสุรศักดิ์ โมรา และ ชัยณรงค์ อาจปาน นั้นได้รับโทษคดียาเสพติด และถูกแยกขังในห้องแยกขัง ทั้งคู่มีรอยสักบริเวณลำตัว และแขนทั้งสองข้างเป็นที่สังเกตง่าย และเป็นผู้ต้องขังระหว่างไต่สวนพิจารณา

 

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานสายสืบ และเจ้าหน้าที่ของเรือนจำออกค้นหา พร้อมกับแจ้งไปยัง สถานีตำรวจภูธรต่างๆในจังหวัดสุโขทัยกระจายกำลังออกติดตามหา รวมถึงเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ต้องโทษหลบหนี

เบื้องต้นตั้งสมมุติฐานว่าอาจมีการนัดแนะนำรถยนต์มารับ เนื่องจากมีพลเมืองดีเห็นมีรถยนต์ต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธ จึงให้สายตรวจตรวจสอบเพิ่มเติม และส่งเจ้าหน้าตำรวจไปสังเกตุการณ์ที่บ้านนายชัยณรงค์ ใน อ.สวรรคโลก ซึ่งอาจไปหลบซ่อนตัวได้

related