svasdssvasds

โค้ชจุ่นประเดิมชัย!!! "บีจี" เปิดรังทุบ "แอร์ฟอร์ซ" นิ่ม 2-0

โค้ชจุ่นประเดิมชัย!!! "บีจี" เปิดรังทุบ "แอร์ฟอร์ซ" นิ่ม 2-0

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหม่หน้าเก่าพาทีมเก็บชัยชนะนัดแรกในการกลับมาคุมทัพ บางกอกกล๊าส ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ไปได้ 2-0

วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม ลีโอ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 15 บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 15 เปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย อนุรักษ์ ศรีเกิด ประเดิมคุมทัพเครื่องจักรสีน้ำเงิน ด้วยการบุกไปเสมอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาแบบน่าเสียดาย เกมนี้วาง สุรชาติ สารีพิมพ์ เป็นกองหน้าคู่กับ ชาตรี ฉิมทะเล ส่วนตรงกลางมี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ด้าน ทัพฟ้า ฟอร์มไม่ดีนักหลังพ่ายมาสามเกมติด เกมนี้ แอนดรูว ออร์ด ไม่มีผู้เล่นต่างชาติในแนวรุกเลย แล้วใช้ ยศศักดิ์ เขาวนะ จับคู่กับ วรายุทธ กล่อมนาค ส่วนกลางมี เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์

โค้ชจุ่นประเดิมชัย!!! "บีจี" เปิดรังทุบ "แอร์ฟอร์ซ" นิ่ม 2-0

เริ่มเกมมาได้แค่หกนาที เจ้าถิ่นมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อภิสิทธิ์ โสรฎา ลักไก่ยิงฟรีคิกเจ้าประตูไปให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี นำก่อน 1-0 เจ้าถิ่นยังเดินหน้าบุกต่อ และนาทีที่ 10 ก็มาได้ลุ้นจากลูกโหม่งของ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แต่บอลไปเข้าด้านข้างตาข่าย แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นบ้าง ในนาทีที่ 25 จากจังหวะที่ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ กลับตัวยิงหน้าเขตโทษ แต่ยังไปติดเซฟของนริศ ทวีกุล ครึ่งแรกทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้แต่ทดเจ็บ อภิสิทธิ์ โสรฎา เปิดบอลให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ โหม่งคนเดียวจ่อในๆ ในเขตโทษ เข้าไปให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี นำ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

โค้ชจุ่นประเดิมชัย!!! "บีจี" เปิดรังทุบ "แอร์ฟอร์ซ" นิ่ม 2-0

กลับมาลงสนามในครึ่งหลัง ยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมได้ดีกว่า แต่ในนาทีที่ 60 แอร์ฟอร์ซ เกือบตีไข่แตกได้จากจังหวะที่ วรายุทธ กล่อมนาค โขกบอลจะเสียบเสาแรกอยู่แล้ว แต่ นริศ ทวีกุล พุ่งปัดออกไปได้ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม บางกอกกล๊าส เอฟซี เอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0 ทำให้บลูแมชชีนมีเพิ่มเป็น 16 คะแนน ยังอยู่อันดับที่ 15 ส่วน ทัพฟ้ามี 5 คะแนนเท่าเดิม

related