svasdssvasds

ห้อยขากลางทุ่งกาญจนบุรี กินก๋วยเตี๋ยวหลักสิบชมวิวหลักล้าน

ห้อยขากลางทุ่งกาญจนบุรี  กินก๋วยเตี๋ยวหลักสิบชมวิวหลักล้าน

นักท่องเที่ยวแห่เช็คอินร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขากลางทุ่งนา จ.กาญจนบุรี ชิมเมนูหลากหลายสุดอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ที่หลายคนผ่านไป-มาต้องห้ามพลาด

ร้านก๋วยเตี๋ยวรักษ์คันนา ตั้งอยู่ในพื้นที่ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี กลายเป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรี  ที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถมาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ชมความสวยงามของทุ่งนาเขียวขจี ชิมเมนูก๋วยเตี๋ยวหลากหลายความอร่อย ห้อยขากลางทุ่งกาญจนบุรี  กินก๋วยเตี๋ยวหลักสิบชมวิวหลักล้าน

นายเอกรินทร์ เจนสิริกานต์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า เริ่มก่อตั้งร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้เพราะเกิดจากความส่วนตัว เนื่องจากชอบขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวไปตามจังหวัดต่างๆ และได้เห็นไอเดียการทำร้านอาหารที่มีความสวยงามแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ประกอบกับเป็นคนชอบทานก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้ว จึงคิดที่จะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีความใกล้ชิดธรรมชาติและมีจุดถ่ายรูปที่มีความสวยงามและน่าสนใจ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว

ห้อยขากลางทุ่งกาญจนบุรี  กินก๋วยเตี๋ยวหลักสิบชมวิวหลักล้าน ซึ่งทางร้านเริ่มเปิดให้บริการเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายน 2561 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีนักท่องเที่ยวที่ทราบข่าวและเห็นภาพบรรยากาศของทางร้านผ่านทางเฟซบุ๊ก เดินทางเข้ามาใช้บริการกันตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ห้อยขากลางทุ่งกาญจนบุรี  กินก๋วยเตี๋ยวหลักสิบชมวิวหลักล้าน

สำหรับท่านที่สนใจและอยากจะแวะมาชิมความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวและธรรมชาติที่สวยงามกลางทุ่งนาแห่งนี้ สามารถเดินทางมาได้ที่ร้านรักษ์คันนา ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับวัดถ้ำเสือ ตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น.

related