svasdssvasds

ตร. ยังไม่เรียกแจ้งข้อหาเพิ่ม "สันธนะ"

ตร. ยังไม่เรียกแจ้งข้อหาเพิ่ม "สันธนะ"

ทนาย พันตำรวจโทสันธนะ เผยตำรวจยังไม่มีหมายเรียกเเจ้งข้อหาเพิ่ม เตรียมร้องขอความเป็นธรรมอัยการหากพบว่าตำรวจสรุปสำนวนไม่ถูกต้อง

ทนาย "สันธนะ" เผย ตร.ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม

นายอภิชาติ ครัวเชื้อ ทนายความ พันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันกรรโชกทรัพย์ เปิดเผยว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนยังไม่มีหมายเรียกให้พันตำรวจโทสันธนะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนที่เตรียมฟ้องกลับข้าราชการระดับนายพล 3-5 คน ก็ยังไม่ได้แจ้งมายังทีมทนายความ เนื่องจากต้องพิจารณาดูด้วยว่ามีความจำเป็นถึงขั้นนั้นหรือไม่

แต่หากเจ้าหน้าที่จะพยายามแจ้งข้อหาเพิ่มอีกก็อาจจำเป็นต้องฟ้องกลับ เพราะที่ผ่านมาเห็นว่ามีการใช้อำนาจหน้าที่เกินกฎหมายกำหนดมากไป ส่วนจะฟ้องใครบ้างนั้นยังไม่ได้พูดคุยในรายละเอียด

ทั้งนี้หากพนักงานสอบสวนส่งสำนวนให้อัยการ ทีมทนายจะศึกษาความเห็นอีกครั้ง เพราะหากไม่ถูกต้อง ก็จะร้องขอความเป็นธรรมไปยังพนักงานอัยการเพื่อให้สั่งสอบสวนเพิ่มเติมในประเด็นของผู้ต้องหาก่อนสั่งคดีต่อไป

มีรายงานว่า พันตำรวจโทสันธนะ ได้นัดสื่อมวลชนร่วมพูดคุยเล่าประวัติชีวิต นอกจากคดีความที่ถูกกล่าวหาอยู่ขณะนี้ โดยนัดพบและพูดคุยที่ห้องพัก แกรนด์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ราชดำริ ในเวลา 14 .00 น. 15 พ.ค.61 ในวันพรุ่งนี้

related