svasdssvasds

หนีไม่รอด! รวบลูกน้อง "สันธนะ" อีก 1 ฝากขังพรุ่งนี้

หนีไม่รอด! รวบลูกน้อง "สันธนะ" อีก 1 ฝากขังพรุ่งนี้

ตำรวจรวบเพิ่มอีก 1 แก๊งกรรโชกทรัพย์ ผู้ค้าตลาดดอนเมือง เตรียมฝากขังศาลอาญา พรุ่งนี้

ตำรวจรวบลูกน้อง "สันธนะ" หมายจับลำดับที่ 8  ฝากขังพรุ่งนี้ 

วันนี้ (15 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์รายงาน ว่า ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวนายคเณศ เปรมครุฑ หรือต้น อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ กรณีการเรียกเก็บเงินจากผู้ค้าในตลาดใหม่ดอนเมือง สามารถจับกุมได้ที่ จ.นครนายก เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ดอนเมือง โดย ผู้ต้องหา เป็นบุคคลที่ถูกออกหมายจับ เป็นลำดับที่ 8

โดยนายคเณศ อ้างว่ามีหน้าที่เป็นผู้จัดการตลาด ในทีมงานของ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ที่ปรึกษาบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง ที่ถูกออกหมายจับ และมอบตัวกับตำรวจ ก่อนได้รับการประกันตัวจากศาลไปแล้วก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม คณะพนักงานสอบสวน ยังคงสอบปากคำ นายเคณศ อยู่ที่ สน.ดอนเมือง และเตรียมที่จะควบคุมตัวไปฝากขัง ที่ ศาลอาญา รัชดา ในวันพรุ่งนี้ ขณะที่กลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับทั้งหมด 11 คน ยังเหลือหลบหนีอีก 9 คน

ด้าน พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ เตรียมแถลงข่าวอีกครั้ง โดยเชิญสื่อมวลชน มาร่วมพุดคุยถึง"ชีวิตส่วนตัว" ของตนเอง นอกเหนือจากกรณีมีคดีความที่ถูกกล่าวหาในปัจจุบัน ที่ห้องพัก แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ ราชดำริ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 14.00น. พร้อมขอความร่วมมือให้งดไลฟ์สด สื่อโซเซียลทุกรูปแบบ

related