svasdssvasds

บิดาของ เมแกน มาร์เคิล เผยไม่เข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสของบุตรสาว

บิดาของ เมแกน มาร์เคิล เผยไม่เข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสของบุตรสาว

บิดาของเมแกน มาร์เคิล นักแสดงหญิงฮอลลีวูด เผยว่าจะไม่เข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสของบุตรสาวตัวเองกับเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ เพราะต้องเข้ารับการรักษาหัวใจ

โธมัส มาร์เคิล บิดาของเมแกน มาร์เคิล นักแสดงหญิงฮอลลีวูด พระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ เปิดเผยว่า เขาไม่สามารถเข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสของบุตรสาวตัวเองกับเจ้าชายแฮร์รี ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ได้ เพราะเขามีกำหนดการต้องเข้ารับการรักษาหัวใจในช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้ต้องใช้เวลาพักฟิ้นร่างกาย โดยก่อนหน้านี้โธมัส มาร์เคิล วัย 73 ปี ได้สร้างความสับสนให้แก่แผนงานพระราชพิธีเสกสมรส เพราะเขากล่าวต่อเว็บไซต์ ทีเอ็มซี ซึ่งเป็นสื่อด้านบันเทิงของสหรัฐ ให้เหตุผลที่เขาอาจจะไม่เข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสในตอนแรกว่า ไม่อยากทำให้บุตรสาวหรือราชวงศ์อังกฤษต้องรู้สึกอับอาย หลังจากที่มีรายงานว่าเขายอมรับเงินจากปาปารัซซีเพื่อให้จัดฉากถ่ายรูป อย่างไรก็ตาม โธมัส มาร์เคิล กล่าวต่อเว็บไซต์ ทีเอ็มซี ไว้ว่า เขาไม่อยากพลาดหนึ่งในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ และไม่อยากพลาดการส่งตัวบุตรสาวเข้าสู่พิธีสมรส

ส่วนพระราชวังเคนซิงตันยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆในเรื่องนี้ แต่ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ระบุว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัวอย่างยิ่งของเมแกน มาร์เคิล ก่อนหน้าที่จะถึงวันเข้าพระราชพิธีเสกสมรส ซึ่งเธอและเจ้าชายแฮร์รีทรงร้องขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจและให้ความเคารพต่อบิดาของเมแกน มาร์เคิล ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้

related