svasdssvasds

ไม่ได้มาเล่นๆ!! “ชนาธิป” มั่นใจปีนี้ “ซัปโปโร” มีลุ้นแชมป์

ไม่ได้มาเล่นๆ!! “ชนาธิป” มั่นใจปีนี้ “ซัปโปโร” มีลุ้นแชมป์

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร แสดงความมั่นใจว่า ในฤดูกาลนี้สโมสรต้นสังกัด มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลเจลีก หลังจากทำงานกันมาอย่างหนักโดยตลอด จนทำให้ผลงานออกมาดีมากในฤดูกาลนี้

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดใจกับสื่อในญี่ปุ่นว่า เขาไม่รู้สึกแปลกใจเลยที่ต้นสังกัดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องที่ผ่านมาทุกคนทำงานกันอย่างหนัก หลังจากต้องลุ้นหนีตกชั้นเมื่อปีที่แล้ว โดยเป้าหมายหลักในปีนี้ก็คือ ก้าวไปเป็นแชมป์ลีกให้ได้

[caption id="attachment_260483" align="aligncenter" width="715"] ไม่ได้มาเล่นๆ!! “ชนาธิป” มั่นใจปีนี้ “ซัปโปโร” มีลุ้นแชมป์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมในซีซั่นนี้[/caption]

ชนาธิป เปิดเผยว่า เริ่มจากส่วนตัวในปีนี้ เขากล้าเล่น และสร้างสรรค์เกมมากกว่าฤดูกาลแรก ส่วนทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปเยอะ ปีนี้ปรับจากการเล่นเกมรับ มาเป็นเกมรุก จนทำให้ ซัปโปโร กลายเป็นทีมที่ยิงประตูได้เยอะเป็นอันดับต้นๆ ของลีก และก็ไม่รู้สึกแปลกใจที่ผลงานของทีมในปีนี้ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา เพราะ ซัปโปโร จะก้าวไปเป็นแชมป์

[caption id="attachment_260482" align="aligncenter" width="715"] ไม่ได้มาเล่นๆ!! “ชนาธิป” มั่นใจปีนี้ “ซัปโปโร” มีลุ้นแชมป์ ปีนี้ ซัปโปโร ทำผลงานดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา[/caption]

สำหรับ ซัปโปโร ภายใต้การนำทัพของ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครมา 11 นัด รั้งอันดับ 3 ของตารางเจลีก โดยมี 26 คะแนนจาก 14 นัด โดยนัดต่อไป ซัปโปโร จะลงทำศึกฟุตบอลลูวาน คัพ 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันนี้  (16 พ.ค.) เวลา 17.00 น. ก่อนจะกลับไปเล่นเกมลีกกับ วิสเซล โกเบ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.ต่อไป

ขอบคุณภาพจาก FB : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

related