svasdssvasds

เริ่มแล้ว! บิ๊กป้อม ประชุมตั้งคณะกรรมการติดตามข้อเสนอพีมูฟ แล้ว

เริ่มแล้ว! บิ๊กป้อม ประชุมตั้งคณะกรรมการติดตามข้อเสนอพีมูฟ แล้ว

พล.อ.ระบุ ตั้งคณะกรรมการติดตามข้อเสนอพีมูฟ เผยช่วยได้เท่าที่กฎหมายกำหนด ไม่หวั่นม็อบอื่นออกโรงเรียกร้องบ้าง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5 ครั้งที่ 4/2561 ถึงการหารือในที่ประชุมในการช่วยเหลือ ขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม หรือ พีมูฟ ภายหลังบันทึกข้อตกลงร่วมกัน ในการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน ว่า ที่ประชุม ได้ช่วยเหลือ โดยตั้งคณะกรรมการติดตามสิ่งที่พีมูฟร้องขอความเป็นธรรมในเรื่องดังกล่าว ซึ่งกรอบการทำงานขึ้นอยู่กับกฎหมาย ในเรื่องใดที่สามารถผ่อนผันได้ ก็จะมีการหารือ

เริ่มแล้ว! บิ๊กป้อม ประชุมตั้งคณะกรรมการติดตามข้อเสนอพีมูฟ แล้ว

ซึ่งมีตัวแทนจากพีมูฟเข้าร่วมอยู่ในคณะกรรมการด้วย และ ข้อเรียกร้องใดที่ไม่สามารถดำเนินการได้ ขอให้ทราบว่าติดขัดในเรื่องของกฎหมาย ซึ่งรัฐบาลพยายามช่วยเหลือให้ได้ทั้งหมด แต่จะช่วยได้มากแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับกฎหมาย ถ้าติดกฎหมายก็ทำไม่ได้ และหากจะดำเนินการ ก็ต้องไปแก้ไขในเรื่องของกฎหมาย ซึ่งทางพีมูฟต้องเข้าใจด้วยว่า จะต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เริ่มแล้ว! บิ๊กป้อม ประชุมตั้งคณะกรรมการติดตามข้อเสนอพีมูฟ แล้ว

ส่วนจะมีกลุ่มอื่นออกมาเรียกร้องสิทธิเช่นเดียวกับกลุ่มพีมูฟหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีแล้ว ทุกอย่างทำตามกฎหมายทั้งหมด รัฐบาลไม่ได้ดำเนินการเอง ทุกอย่างเป็นการทำตามแบบแผน เป็นการจัดระเบียบ

related