svasdssvasds

พ่อ-พี่ชาย-พี่สาว...วิบากรัก “เมแกน มาร์เคิล”

พ่อ-พี่ชาย-พี่สาว...วิบากรัก “เมแกน มาร์เคิล”

วันนี้ ปกนิตยสารกอสซิปและแทบลอยด์ของอังกฤษ หนีไม่พ้นข่าวว่า นายโธมัส มาร์เคิล บิดาของเมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี ไม่สามารถเดินทางไปเข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรส ในวันเสาร์นี้ได้ ด้วยเหตุผลว่า ต้องเข้าผ่าตัดหัวใจในวันนี้ ดังนั้น จึงต้องพักฟื้นร่างกาย...จะเห็นพาดหัวแต่ละปกนั้น เล่นใหญ่แบบเผ็ดร้อนทีเดียว

เหตุผลเพราะ โธมัส มาร์เคิล โหนกระแสแบบไม่เกรงใจลูกสาวที่ใกล้วิวาห์ ไม่ว่าจะปล่อยภาพในหลายอิริยาบท อาทิ ออกกำลังกายฟิตหุ่น นั่งอ่านหนังสือเกี่ยวกับอังกฤษ ไปวัดตัวตัดชุดก็มี

สังเกตว่ามุมกล้อง ท่วงท่า ดูเป็นการเซ็ทฉากถ่ายออกมา...แล้วที่หนาหูเข้าไปอีก เพราะกลายเป็นว่า โธมัส มาร์เคิล รับเงินปาปาราซซี่ เป็นเงิน 3 ล้าน 3 แสนบาท เป็นค่าภาพถ่ายเหล่านี้ จนทำให้มาร์เคิลผู้พ่อ ต้องออกมาประกาศไม่เดินทางเข้าร่วมพระราชพิธีฯ เพื่อไม่ให้ลูกสาวต้องขายหน้า ก่อนที่วันนี้ จะเปลี่ยนเหตุผลว่า เพราะต้องผ่าตัดหัวใจ

พ่อ-พี่ชาย-พี่สาว...วิบากรัก “เมแกน มาร์เคิล”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แต่ถ้ามาดูแผนผังครอบครัวของเมแกน มาร์เคิลแล้ว จะบอกว่าบิดาทำเสียหน้าคนเดียวก็ไม่ได้ เพราะญาติๆ ก็สร้างข่าวแบบที่ทำให้นิตยสารกอสซิปนั่งไม่ติดกันพอดู เราไปลองไล่เลียงดูกัน

เริ่มที่ซาแมนธา มาร์เคิล พี่สาวต่างแม่ วัย 53 ปี...นี่เป็นลูกติดจากภรรยาเก่าพ่อ เพิ่มเปลี่ยนนามสกุลเมื่อไม่นานมานี้ เอาจริงๆ ไม่ได้ใกล้ชิดกับเมแกนเลย ซ้ำร้าย ยังใช้สังคมออนไลน์บอกเจ้าชายแฮร์รีว่า ให้ทำตัวสมชายหน่อย อย่าเสแร้ง แล้วไปสั่งให้เมแกนทิ้งครอบครัวมาร์เคิล

พ่อ-พี่ชาย-พี่สาว...วิบากรัก “เมแกน มาร์เคิล”

แล้วไปไปมามา เรื่องรูปอื้อฉาวของบิดา ซาแมนธาเนี่ยแหละที่ยอมรับว่า ให้ปาปาราซซี่มาถ่ายพ่อ เพราะอยากช่วยเสริมภาพลักษณ์ และเธอคนนี้เองที่ออกมาเปิดเผยเหตุผลว่า ที่โธมัส มาร์เคิล ตัดสินใจไม่ไปร่วมพระราชพิธีฯ เพราะมีเหตุผลด้านสุขภาพ

พี่ชายต่างมารดา ก็ร้ายไม่แพ้กัน โธมัส มาร์เคิล จูเนียร์ อายุ 51 ปี ไม่ได้ใกล้ชิดกับเมแกน แถมมีพฤติกรรมรุนแรง เคยถูกจับข้อหาเอาปืนไปจ่อหัวแฟนสาวด้วย

พ่อ-พี่ชาย-พี่สาว...วิบากรัก “เมแกน มาร์เคิล”

รายนี้เคยเขียนจดหมายเปิดผนึกหาเจ้าชายแฮร์รี พร้อมเปิดเผยต่อนิตยสารอเมริกันฉบับหนึ่ง วิจารณ์น้องสาวต่างมารดาต่างๆนาๆ ใจความสำคัญสรุปคือ “ถึงเจ้าชายแฮร์รี นี่ยังไม่สายเกินไปที่จะเลิกงานแต่ง คุณไม่รู้จักตัวจริงของเมแกนหรอก ถ้าปล่อยให้แต่งไป นี่จะเป็นความผิดพลาดร้ายแรงสุดในประวัติศาสตร์ของราชวงศ์อังกฤษ...คนทั้งโลกก็เห็นว่า เมแกนเสแสร้งจะเป็นเจ้าหญิง ทั้งที่เป็นแค่ดาราฮอลลีวู้ดเกรดซี และก็เริ่มแก่แล้วด้วย...เมแกนเป็นลุกไม่รักดี ใช้ประโยชน์จากพ่อจนได้ดี แล้วก็ทิ้งพ่อไป ปล่อยให้สิ้นเนื้อประดาตัวอยู่ในเม็กซิโก...เมแกนหลงระเริงกับชื่อเสียงอันน้อยนิด กลายเป็นผู้หญิงคิดตื้นๆ หยิ่งยะโส ซึ่งนิสัยนี้เอง ที่จะทำให้ราชวงศ์อังกฤษต้องกลายเป็นเรื่องตลกในที่สุด”

พ่อ-พี่ชาย-พี่สาว...วิบากรัก “เมแกน มาร์เคิล” เดอะ ซันรายงานว่า เพราะจดหมายฉบับนี้ของพี่ชายต่างมารดา ที่ทำให้พ่อของเมแกน เสียใจมาก ถึงขั้นโรคหัวใจกำเริบ

ด้านสำนักพระราชวังเคนซิงตันนั้น ออกแถลงการณ์ว่า เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของโธมัส มาร์เคิล ที่จะไม่เดินทางมาร่วมพระราชพิธีฯ และเข้าใจว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของโธมัส มาร์เคิล แต่ไม่ชี้ชัดว่า ช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นเป็นเพราะเหตุผลอะไร

พ่อ-พี่ชาย-พี่สาว...วิบากรัก “เมแกน มาร์เคิล”

พ่อ-พี่ชาย-พี่สาว...วิบากรัก “เมแกน มาร์เคิล”

ไม่แน่ชัดว่า ด้วยข่าวเชิงลบเหล่านี้รึเปล่า ที่ทำให้ผลสำรวจความคิดเห็นชาวอังกฤษ ของยูกอฟ พบว่าชาวอังกฤษถึง 66 เปอร์เซ็นต์ ไม่สนใจพระราชพิธีเสกสมรสครั้งนี้ และชาวอังกฤษกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ วางแผนที่จะใช้ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ตามปกติ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ตอบแบบสอบถามถึง 57 เปอร์เซ็นต์มองว่า ราชวงศ์อังกฤษควรแบกรับค่าใช้จ่ายการจัดพระราชพิธีทั้งหมด รวมถึงจ่ายเงินให้ตำรวจที่ต้องมารักษาความปลอดภัยในวันนั้นด้วย

related