svasdssvasds

"ออกแบบ" ภูมิใจนักแสดงไทยหนึ่งเดียวพรมแดงเมืองคานส์ ยิ้มงานเมืองนอกรุม [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

"ออกแบบ" ภูมิใจนักแสดงไทยหนึ่งเดียวพรมแดงเมืองคานส์ ยิ้มงานเมืองนอกรุม [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นดาราไทยคนเดียว ที่ไปร่วมงานเมืองคานส์ในฐานะนักแสดง “ออกแบบ ชุติมณฑน์” นักแสดงผู้รับบท “ลิน” ในภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญจาก GDH559 “ฉลาดเกมส์โกง” ก็เปิดเผยความรู้สึกว่า ดีใจได้รับเกียรติในครั้งนี้ ในฐานะนักแสดงหญิงของไทย หนึ่งเดียวของไทย ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ แถมยังได้ขึ้นพูดเกี่ยวกับเรื่องสิทธิสตรีในเวทีนี้อีกด้วย บอกปีหน้าก็อยากกลับมาในฐานะนักแสดง อีก เชื่อทุกคนมีหน้าที่เหมือนกัน ตอนที่รู้ตัวว่าจะได้ไปค่อนข้างเร่งด่วนมาก แต่ก็พยายามเตรียมตัว ให้เต็มที่เท่าที่มีเวลา ฟีคแบคจากต่างชาติก็โอเค ตอนนี้มีงานทั้งในและต่างประเทศเข้ามาเยอะมาก

"ออกแบบ" ภูมิใจนักแสดงไทยหนึ่งเดียวพรมแดงเมืองคานส์ ยิ้มงานเมืองนอกรุม [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "ออกแบบ" ภูมิใจนักแสดงไทยหนึ่งเดียวพรมแดงเมืองคานส์ ยิ้มงานเมืองนอกรุม [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

"ออกแบบ" ภูมิใจนักแสดงไทยหนึ่งเดียวพรมแดงเมืองคานส์ ยิ้มงานเมืองนอกรุม [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "ออกแบบ" ภูมิใจนักแสดงไทยหนึ่งเดียวพรมแดงเมืองคานส์ ยิ้มงานเมืองนอกรุม [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "ออกแบบ" ภูมิใจนักแสดงไทยหนึ่งเดียวพรมแดงเมืองคานส์ ยิ้มงานเมืองนอกรุม [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "ออกแบบ" ภูมิใจนักแสดงไทยหนึ่งเดียวพรมแดงเมืองคานส์ ยิ้มงานเมืองนอกรุม [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ด้านครอบครัวก็ส่งเสริมเต็มที่ พ่อแม่เข้าใจ ส่วนคนที่คุยๆ ก็เข้าใจ ตอนนี้ยังก็ยังไม่ได้เลื่อนขั้นให้เป็นสถานะแฟน

related