svasdssvasds

สวย เฮลตี้ “ขวัญ อุษามณี” เผยเคล็ดลับสุขภาพดี “The Mall Health & Beauty Expo 2018”

สวย เฮลตี้ “ขวัญ อุษามณี” เผยเคล็ดลับสุขภาพดี  “The Mall Health & Beauty Expo 2018”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารออมสิน โรงพยาบาลและสถาบันสุขภาพชั้นนำ จัดงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และคุณอนุรักษ์ เสงี่ยมจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กลุ่มลูกค้าบุคคล ร่วมแถลงข่าว และยังได้นางเอกสาวสายเฮลตี้ ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์ ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ พร้อมประเดิมโชว์ลีลาวิ่งสะสมไมล์ หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจอีกด้วย งานจัดระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

สำหรับการจัดงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” ปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบสนองกระแสของสังคมไทยที่กำลังนิยมดูแลสุขภาพ ทั้งด้านอาหารการกินและการออกกำลังกาย ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ตลอดจนกิจกรรมจากโรงพยาบาล สถาบันสุขภาพและความงาม และพลาดไม่ได้กับเคล็ดลับด้านการดูแลสุขภาพ 7 วันกับ 7 คนดัง ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์และทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพภายในงาน ตลอดจนกิจกรรมการวิ่ง “Treadmill for Charity: วิ่งด้วยกัน ไปได้ไกล หัวใจแข็งแรง” ทุก 1 กิโลเมตร มีมูลค่า 100 บาท โดยเดอะมอลล์จะร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อช่วยเหลือเด็กหัวใจพิการ

[gallery columns="2" link="file" size="full" ids="261618,261619,261620,261621,261622,261623,261624,261625"]

นางเอกสาว ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์ เผยว่า “ขวัญเชื่อว่า การมีสุขภาพที่ดีต้องเริ่มต้นจากการมีวินัยให้ตัวเอง ถึงแม้ว่าในแต่ละวันเวลาจะหมดไปกับการทำงาน ขวัญจะแบ่งเวลาออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง ควบคู่ไปกับการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสม สำหรับงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” ในครั้งนี้ ขวัญมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิญชวนให้ทุกท่านหันมาเริ่มออกกำลังกายเพื่อการมีสุขภาพที่ดี และวันนี้ ขวัญมีตัวอย่างผ้าขนหนูที่ดีไซน์พิเศษ สั่งทำจำนวนจำกัดเพียง 400 ผืน สำหรับงานนี้เท่านั้น โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคเงินตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป รับผ้าขนหนู 1 ผืน รายได้นำเข้าสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจช่วยเหลือเด็กยากไร้ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการตั้งแต่กำเนิดอีกด้วยค่ะ มาร่วมมีสุขภาพดีและร่วมทำบุญด้วยกันในงานนี้นะคะ”

สายเฮลตี้และผู้สนใจร่วมงาน The Mall Health & Beauty Expo 2018 งานมหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคดิจิตอล จัดระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

related