svasdssvasds

ยึดงานแสดงเป็นหลัก "ซันนี่" ปลื้มคนดูชอบหนัง-เปิดโอกาสงาน ตปท. มากขึ้น

ยึดงานแสดงเป็นหลัก "ซันนี่" ปลื้มคนดูชอบหนัง-เปิดโอกาสงาน ตปท. มากขึ้น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ออกอาการปลื้มปริ่มอยู่ไม่น้อย สำหรับหนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง น้อง พี่ ที่รัก รายได้ทะลุกว่า 200 ล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อย โดยหนุ่มซันนี่ ก็เผยว่าเห็นคนมาดูเราก็รู้สึกดีใจ ส่วนเรื่องพัฒนาการด้านการแสดงนั้นตันเองก็ตีความตัวละครผ่านมุมมองของตัวเองแต่ละคนมีวิธีทำงานที่ไม่เหมือนกัน วิธีของผมต้องให้มันซึมซับ มันเหมือนตัวผมเองที่ไม่เคยต้องเตรียมอะไรมาพูด แล้วแต่ว่าใครพูดอะไรมา ผมจะตอบโต้แบบนั้น ก็เลยเหมือนกันถ้าเป็นตัวละครนี้ก็เป็นแบบนั้น ส่วนผลงานหลังจากนี้ ก็ยังเลยไม่รู้เหมือนกัน ก็รอดูว่าจะมีอะไรเข้ามา ถ้างานไหนมีความสามารถพอก็ยินดี ไม่กดดันหากมีหนังเรื่องต่อไป แค่เป็นตัวละครแล้วตั้งใจทำมันด้วยหัวใจก็พอ ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่น

ยึดงานแสดงเป็นหลัก "ซันนี่" ปลื้มคนดูชอบหนัง-เปิดโอกาสงาน ตปท. มากขึ้น ยึดงานแสดงเป็นหลัก "ซันนี่" ปลื้มคนดูชอบหนัง-เปิดโอกาสงาน ตปท. มากขึ้น

ด้านงานละคร นั้นต้องรอดูคนมาเสนอก่อนครับ แต่ว่าผมไม่เคยทำก็กลัวอยู่ เพราะมีคนอื่นทำได้ดีกว่าตัวเองอยู่แล้ว แต่มันก็แล้วแต่พรหมลิขิตว่าชีวิตจะมุ่งไปทางไหน

ส่วนเรื่องงานต่างประเทศ ตอนนี้ยังไม่ทราบแต่หลักๆ คือที่ไทยเลยไม่คิดถึงเรื่องต่างชาติ แต่ก็เปิดโอกาสอยู่แล้ว มองว่าถ้ามีคนที่เหมาะสมกว่าเราก็ควรให้โอกาสนั้นเป็นของเขา รู้สึกภูมิใจที่เขาเสนองานมาให้ที่ปฏิเสธเขาก็เข้าใจเหตุผล

ยึดงานแสดงเป็นหลัก "ซันนี่" ปลื้มคนดูชอบหนัง-เปิดโอกาสงาน ตปท. มากขึ้น

ขอบคุณภาพ : sunny_suwanmethanont

 

 

 

related