svasdssvasds

ศาลสั่ง รพ.กรุงเทพทำตามคำพิพากษา ช่วยเหลือโจทย์ทั้ง 6

ศาลสั่ง รพ.กรุงเทพทำตามคำพิพากษา ช่วยเหลือโจทย์ทั้ง 6

ศาลแพ่งมีคำสั่งให้โรงพยาบาลกรุงเทพ ปฏิบัติตามคำพิพากษา ให้เป็นไปตามข้อตกลงของโครงการเอกสิทธิ์คุณภาพชีวิตและเปิดสโมสรและขอละเว้นให้ออกหมายจับกรรมการผู้มีอำนาจ แต่ต้องปฏิบัติต่อสมาชิกเหนือลูกค้าทั่วไป

รพ.กรุงเทพ แพ้คดี ศาลสั่ง ให้ทำตามคำพิพากษา เปิดคลับ 

วันนี้ (17 พ.ค.61) เวลา 9.00. ศาลแพ่ง รัชดาภิเษก ได้พิจารณาคดี ระหว่าง นางจุฑาทิพย์ สนิทพันธุ์ โจทก์ที่ 1 และพวกรวม 6 คน กับ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) จำเลย

ในกรณี บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการฯ ไม่ปฏิบัติตามคำพิพากษา ตามข้อตกลงของโครงการเอกสิทธิ์คุณภาพชีวิตและเปิดสโมสรไลฟ์พริวิเลจคลับ และได้มีการยื่นคำร้องขอให้ออกหมายจับกรรมการผู้มีอำนาจ หากไต่สวนได้ว่าจำเลยไม่ได้ปฏิบัติตามคำพิพากษา หลังจากที่มีการยื่นแถลงทั้งฝ่ายโจทย์และจำเลยเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ศาลแพ่งมีการพิเคราะห์และเห็นได้ว่า ในชั้นนี้ยังไม่สมควรออกหมายจับแต่ให้จำเลยจัดให้มีพยาบาลเพื่อประสานงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลของโจทก์ทั้งหกและมีหมายเลขโทรศัพท์เฉพาะเพื่อเป็นการนัดหมายรวมถึงจากห้องตรวจพิเศษห้องพักรับรองรวมถึงห้องตรวจแพทย์ และบริการเหตุเร่งด่วนฉุกเฉินตลอดเวลา และให้บริการสมาชิกแตกต่างจากการให้บริการลูกค้าปกติทั่วๆไป

ทางด้านนางจุฑาทิพย์ สนิทพันธุ์ โจทก์ที่ 1 หลังจากได้ฟังคำสั่งของศาล กล่าวว่า รู้สึกขอบพระคุณในความเป็นธรรม เพราะที่ผ่านมา ตั้งแต่มีคำพิพากษาของศาล ในปีที่แล้วให้ชนะคดี แต่โรงพยาบาลกรุงเทพไม่ได้ปฎิบัติ ตามข้อตกลง ซึ่งในครั้งนี้ศาลได้มีคำสั่งให้ทางโรงพยาบาลต้องทำตามเงื่อนไขที่เคยให้ไว้ และขอบพระคุณศาลที่ให้ความเมตา

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560 ในคดีแพ่ง ระหว่างนางจุฑาทิพย์ สนิทพันธุ์ โจทก์ที่ 1 และพวกรวม 6 คน ได้ฟ้องบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการจำกัด (มหาชน) ในกรณีที่โรงพยาบาลกรุงเทพบอกเลิกสัญญา รักษาพยาบาลฟรีตลอดชีพที่ทำไว้กับสมาชิกในโครงการไลฟ์พริวิเลจคลับ

related