svasdssvasds

วินหัวร้อน หายยกคิว! หลังเสยหน้าฝั่งพัทยา

วินหัวร้อน หายยกคิว! หลังเสยหน้าฝั่งพัทยา

ความคืบหน้ากรณี วินรถจักรยานยนต์ ที่ก่อเหตุเตะหน้านักท่องเที่ยวพัทยา ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ผลปรากฎว่า วินรถจักรยานยนต์หายตัวยกคิว

จากกรณีมีคลิปการเผยแพร่คลิปวีดีโอ นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ พยายามลากรถจยย.อยู่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา แล้วมีวินจักรยานยนต์รับจ้าง เตะและต่อยเข้าที่ใบหน้าของนักท่องเที่ยว สร้างความเสี่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการจับกุมตัว นายสุนทร แสนคำ อายุ48ปี วินจักรยานยนต์ในคลิป โดยดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับ ในข้อหาทำร้ายร่างกายชาวต่างชาติ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วินหัวร้อน หายยกคิว! หลังเสยหน้าฝั่งพัทยา

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 17 พ.ค. 61 นายปริญ เสริมสกุล เจ้าพนักงานขนส่งชำนาญการ สำนักงานขนส่งอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.14 เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา เพื่อตรวจสอบเกี่ยวกับผู้กระทำผิดในคดีดังกล่าว จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่ คิว จักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณหน้าโครงการวิวทะเลคอนโดมิเนียม 6 ถ.เลียบชายหาดพัทยา เบื้องต้นไม่พบวินจักรยานยนต์รายอื่น และตัวผู้กระทำผิดแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ คาดว่าหยุดชั่วคราวเพื่อเป็นการหลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่

วินหัวร้อน หายยกคิว! หลังเสยหน้าฝั่งพัทยา

นายปริญ เสริมสกุล เจ้าพนักงานขนส่งชำนาญการ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มาติดตามเชิญตัว นายสุนทร แสนคำ ผู้กระทำความผิดในคดีดังกล่าว ไปสอบสวนที่สำนักงานขนส่งอำเภอบางละมุง เพื่อปรับทัศนิคติพร้อมประวัติไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมาตรการลงโทษนั้นจะต้องสอบสวนก่อนจะดำเนินการใดๆ อย่างไรจะติดตามตัว นายสุนทร วินจักรยานยนต์รายนี้มาดำเนินการตามกระบวนการต่อไป

วินหัวร้อน หายยกคิว! หลังเสยหน้าฝั่งพัทยา

 

วินหัวร้อน รับ โมโหฝรั่งยกรถหนีหลังถูกจับ ยัน เจตนาช่วยตำรวจ [คลิป]https://www.springnews.co.th/view/261571

related