svasdssvasds

‘ตุ๊ก วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น

‘ตุ๊ก วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร นักร้องระดับดีว่าอารมณ์ดี ผู้มากประสบการณ์กับงานในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ควักกระเป๋าส่วนตัวนำเข้าครีมชื่อดังจากญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ (อิซูโม่ เจแปน) สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่น จากนักพัฒนาเครื่องสำอางเคาท์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ มาตรฐานระดับโลกที่ผ่านการพิสูจน์จนได้รับมาตรฐาน อ.ย. ทั้งในญี่ปุ่นและประเทศไทย เมื่อวันก่อน ที่โรงแรมตะวันนา สีลม

เป็นคนทำงานบันเทิง ที่ต้องเจอมลภาวะไม่น้อยไปกว่าใครตลอดเวลา แต่นักร้องดีว่าคนดังก็ค้นพบและรู้จัก กับ IZUMO JAPAN’ (อิซูโม่ เจแปน) ที่มาเป็นตัวช่วย นอกจากแก้ไขปัญหาผิวหน้า ลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส แก้ไขฝ้ากระ ยังช่วยบำรุงสภาพผิวที่ขาดการดูแล จนผิวหน้าของ ตุ๊ก-วิยะดา กลับมาสดใส แลดูอ่อนกว่าวัย ที่สำคัญใครๆ ต่างก็ทักว่า...หน้าอ่อนกว่าวัยหลายสิบปี

 

[caption id="attachment_262461" align="aligncenter" width="800"] ‘ตุ๊ก วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

[caption id="attachment_262462" align="aligncenter" width="800"] ‘ตุ๊ก วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

[caption id="attachment_262463" align="aligncenter" width="450"] ‘ตุ๊ก วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

[caption id="attachment_262464" align="aligncenter" width="450"] ‘ตุ๊ก วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

[caption id="attachment_262465" align="aligncenter" width="450"] ‘ตุ๊ก วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

‘ตุ๊ก-วิยะดา’ บิ๊กบอส คนดัง เผยว่า “ทั้งงานร้องเพลงกลางคืนที่ทำให้ผิวหน้าไม่ได้พักผ่อน อีกทั้งมลภาวะฝุ่นควัน ทำให้ผิวหน้าของตุ๊ก เริ่มมีริ้วรอย เหี่ยวย่น นอกจากนี้แสงแดด แสงไฟจากสปอตไลท์ ในงานนักแสดงก็เป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำร้ายผิวหน้า ทำให้เริ่มมีรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ การดูแลผิวหน้าก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงเรา เมื่อเจอของดีเราก็อยากบอกต่อ ”

ภายในงานเปิดตัวยังมีแขกรับเชิญ อย่าง สอง วจี กัลย์จาฤก และ เกล ดีล่า มาร่วมอัพเดท นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่นในครั้งนี้อีกด้วยซึ่ง สอง วจีได้กล่าวว่า “ปกติเป็นคนไม่แต่งหน้ามาก นอกจากมีงานแสดง และวัยเราต้องดูแลเรื่องครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน ซึ่งเป็นตัวช่วยให้เราพ้นจากฝ้าและกระได้เป็นอย่างดี”

ทางด้าน “เกล ดีล่า “ ก็เผยว่า “เป็นคนใช้ครีมมากกว่าคนอื่น ๆ อยู่แล้ว เพราะว่าไม่ค่อยชอบไปร้านเสริมความงาม มีครีมอะไรที่น่าสนใจหรือดี เราก็ใช้เต็มที่ เป็นวิธีที่ดูแลผิวแบบตัวเอง ซึ่ง ไนท์ครีมสำคัญ ทำให้หน้าเราไม่แห้ง การเกิดริ้วรอยก็จะยากหน่อย”

IZUMO JAPAN (อิซูโม่ เจแปน) นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น ดูแลผิวคุณ 24 ชั่วโมง สกินแคร์ที่ดีว่า เลือกใช้ทั้งเดย์ครีมและไนท์ครีม มีจำหน่ายแล้วที่ร้านเครื่องสำอางชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ Facebook, Instagram : IZU-MO JAPAN

related