svasdssvasds

เซอร์ไพร์ส "เงือกเฟรช" ดาวรุ่ง 14 ปี ติดโผทีมชาติ ลุยเอเชี่ยนเกมส์

เซอร์ไพร์ส "เงือกเฟรช" ดาวรุ่ง 14 ปี ติดโผทีมชาติ ลุยเอเชี่ยนเกมส์

“เงือกเฟรช” มานิตา เสถียร์โชควิศาล ดาวรุ่งวัย 14 ปี ดีกรีเหรียญทอง ฟรีสไตล์ 100 เมตรหญิง รุ่น 14 ปี ที่ญี่ปุ่น ติดโผทัพว่ายน้ำทีมชาติไทย ชุดลุยเอเชี่ยนเกมส์ ที่อินโดนีเซีย ขณะที่ เพียงขวัญ ปะวะโพตะโก ฟิตไม่ทัน หลุดโผ

สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักว่ายน้ำทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำโดย “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ เจ้าของแชมป์กบ 200 เมตรชาย ในซีเกมส์ ที่มาเลเซีย และ “เงือกอุ้ม” ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง ขณะที่ เพียงขวัญ ปะวะโพตะโก เจ้าของสถิติกบ 200 เมตรในซีเกมส์ครั้งล่าสุด ฟิตไม่ทัน หลุดโผไปอย่างน่าเสียดาย

ส่วน “เงือกเฟรช” มานิตา เสถียร์โชควิศาล ดาวรุ่งวัย 14 ปี เจ้าของเหรียญทอง ฟรีสไตล์ 100 เมตรหญิง รุ่น 14 ปี ที่ญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว ติดทัพด้วย

เซอร์ไพร์ส "เงือกเฟรช" ดาวรุ่ง 14 ปี ติดโผทีมชาติ ลุยเอเชี่ยนเกมส์

รายชื่อนักกีฬาว่ายน้ำหญิง 7 คน ประกอบด้วย เจนจิรา ศรีสอาด, ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง, กรกาญจนา สะเพียรชัย, เสาวนีย์ บุญอำไพ, อารยา วงษ์วาท, มานิตา เสถียรโชควิศาล และ เอมมิกา หิมะทองคำ ส่วนนักกีฬาว่ายน้ำชาย 5 คน ประกอบด้วย ณัฐพงษ์ เกษอินทร์, รดมยศ มาตเจือ, กศิภัทร ช่อกระถิน, นวพรรษ วงค์เจริญ และ แอนดูว์ เจมส์ นิวลิ่ง โดยมี "โค้ชเยิ่น" เยิ่น ซุน เซิน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

สำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย จะแข่งขันในระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม ถึง 2 กันยายนนี้

ขอบคุณภาพจาก ชมรมว่ายน้ำสิงห์ SINGHA Swimming Club

related