svasdssvasds

รอชูเสื้อ! "บางกอกกล๊าส" คว้าตัว "ธนบูรณ์" ร่วมทัพเลกสอง

รอชูเสื้อ! "บางกอกกล๊าส" คว้าตัว "ธนบูรณ์" ร่วมทัพเลกสอง

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าสเอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้า ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางชื่อดังจาก สิงห์ เชียงรายฯ มาร่วมทัพเป็นที่แน่นอนแล้ว

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าสเอฟซี อันดับ 15 ในโตโยต้า ไทยลีก ยืนยันผ่าน "โกล ประเทศไทย" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังของไทย ว่าสโมสร บรรลุข้อตกลงคว้า ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางชื่อดังจาก สิงห์ เชียงรายฯ มาร่วมทัพเป็นที่แน่นอนแล้ว ในช่วงเลกสอง

"สำหรับโอกาสของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ตอนนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันแล้วในเรื่องค่าตัว ซึ่งทาง บีจี ก็ได้เตรียมแผนสำหรับการมาของ ธนบูรณ์ ไว้แล้ว ตอนนี้เหลือเพียงให้ทาง สิงห์ เชียงราย ประกาศอย่างเป็นทางการแค่นั้นเอง"

"การมาของ เขา ผมก็ได้เตรียมแผนแล้วในระบบที่วางไว้ว่าจะให้เล่นตรงไหน เพราะ ธนบูรณ์ คือผู้เล่นที่เราต้องการและผมก็ได้ศึกษามาแล้วว่าการหายไปของเขาเกือบ 1 ปี ผมต้องปรับตรงไหนให้เขาและการมาของ ตั้ม ผู้เล่นภายในทีมก็รู้กันแล้วเหลือเพียงการใส่รายละเอียดเท่านั้น"

สำหรับกองกลางวัย 24 ปี ที่กำลังจะหายจากอาการบาดเจ็บ ตกเป็นเป้าหมายของ บีจีเอฟซี จนล่าสุดปิดดีลเรียบร้อย โดยหากการย้ายทีมเสร็จสิ้น ธนบูรณ์ จะได้มาลงเล่นร่วมกับ ธิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทยอีกครั้งหลัง

 

ขอบคุณข้อมมูล :โกล ประเทศไทย

ขอบคุณภาพ :Chiang Rai United FC

related