svasdssvasds

เรื่องย่อ : มาตุภูมิแห่งหัวใจ - My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

เรื่องย่อ : มาตุภูมิแห่งหัวใจ - My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บทประพันธ์ มณีจันท์

บทโทรทัศน์ ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส

กำกับการแสดง ตระกูล อรุณสวัสดิ์

ผลิตโดย บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด

อวัศยา (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) นักออกแบบอัญมณีสาว ได้พบกับ เตชัส (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) หนุ่มหล่อเพลย์บอยครั้งแรกก็ถึงกลับหลงเสน่ห์ของเขาทันที แต่เมื่อเห็นเตชัสมากับสาวสวยก็ออกอากาศเซ็ง ในขณะที่อวัศยาก็ถูก อณิมา (อาภาศิริ นิติพล) ผู้แม่จับคู่หมั้นหมายเธอไว้กับลูกชายเพื่อนสนิทอย่าง เตชินี (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ผู้บริหารโรงแรมหรูทางภาคเหนือ นั่นก็คือเตชัสที่อณิมาบอกว่าเป็นหนุ่มโสดแสนดี

ภายในงานแสดงสินค้าระดับชาติที่จัดขึ้นในโรงแรมหรูของเตชินี งานนี้อวัศยารับหน้าที่ต้อนรับแขกคนสำคัญ คือ พลเอกดร.ทุนอู (ชาคริต แย้มนาม) รมต.กระทรวงเหมืองแร่จากประเทศเพื่อนบ้าน ที่กำลังมีปัญหาและพยายามแยกตัวเป็นรัฐอิสระ มาพร้อมภรรยา มาดามเมย์ทูเอ (ซอนย่า คูลลิ่ง) ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวกับคนที่อวัศยาเคยเห็นเตชัสไปคลอเคลียอยู่ด้วย อวัศยาจึงสรุปได้ทันทีว่าเตชัสไม่ใช่ผู้ชายแสนดีอย่างที่แม่ของเธอบอกไว้ อวัศยากำลังจะถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพื่อแฉพฤติกรรมเจ้าชู้และขอถอนหมั้นกับเตชัส แต่ นุนุ (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) สาวใช้คนสนิทของมาดามเมย์ทูเอเข้ามาขวางไว้ และขอร้องให้อวัศยาเห็นใจมาดามเมย์ทูเอ และขอให้ช่วยหลอกเตชัสออกจากห้อง เพื่อนุนุเข้าห้องไปขโมยคลิปที่เขาถ่ายไว้แบล็กเมล์มาดามเมย์ทูเอออกมาทำลาย เตชัสหลงเชื่อออกมากับอวัศยา แต่ก็รู้สึกผิดสังเกต เขาจึงรีบกลับไปที่ห้องก็พบว่ามันถูกรื้อค้น เตชัสคาดคั้นอวัศยาอย่างหนัก จนเธอต้องขู่ว่าจะบอกดร.ทุนอู เรื่องที่เตชัสลักลอบคบกับมาดามเมย์ทูเอ ทำให้เตชัสต้องยอมปล่อยอวัศยา

พันตรีนพ.อติศักดิ์ (คณิน สแตนลีย์ ) มาพบเตชัส เพื่อหารือเกี่ยวกับขบวนการขนยาเสพติด และกองกำลังติดอาวุธกู้ชาติรัฐแสนปุระ ที่ทางการกำลังสงสัยว่า ดร.ทุนอูจะมีเอี่ยวในขบวนการนี้ด้วย อวัศยาผ่านมาได้ยิน จึงหาโอกาสถามเตชัสว่าเขาเป็นใครกันแน่ แต่เตชัสบ่ายเบี่ยงเลี่ยงที่จะตอบ ยิ่งทำให้อวัศยาสงสัย จนเธอตัดสินใจขับรถสะกดรอยตามดร.ทุนอูไป แต่คลาดกันกับรถดร.ทุนอู อวัศยาจึงเปลี่ยนเป้าหมายมาตามรถเตชัส เขารู้ตัวว่าถูกสะกดรอยเลยดักจับอวัศยา แต่อยู่ๆมีกลุ่มคนงานขนยาเสพติดเข้ามายิงกระสุนใส่ เตชัสต้องรีบพาอวัศยาหนีจนเข้าไปในป่าลึก อณิมาร้อนใจที่อวัศยาหายตัวไป จึงขอความช่วยเหลือจากสามีของเตชินี คือ พลโทอิสริยะ (อนันต์ บุนนาค) และยังขอให้ ร้อยตำรวจเอกเมธัส (วิศรุต หิรัญบุศย์) ลูกชายคนเดียวของ พลตำรวจเอกมงคล (ธนายง ว่องตระกูล) อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ให้ช่วยกันตามหา

ระหว่างอยู่ในป่าเตชัสสัญญาว่าจะดูแลปกป้องอวัศยา ทำให้อวัศยาเริ่มเชื่อมั่นและรู้สึกดีกับผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆกองกำลังติดอาวุธบุกเข้ามาปะทะ อวัศยากลัวตายถึงขีดสุด แต่เตชัสก็สามารถจัดการพวกคนร้ายได้แถมยังปกป้องเธอได้อย่างที่พูดจริงๆ อวัศยาผวาเข้ากอดเตชัสอย่างลืมตัว ความใกล้ชิดและความประทับใจทำให้อวัศยาเผลอตัวและเปิดใจยอมรับเตชัสเข้าไปเต็ม ๆ เมื่ออวัศยายอมรับเตชัสแล้ว เตชัสจึงบอกให้เธอรู้ว่าเขาเป็นทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจพิเศษที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและขบวนการกู้ชาติรัฐแสนปุระ เตชัสขอให้เธอปิดทุกเรื่องนี้เป็นความลับ รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอก็ต้องเป็นความลับด้วยเช่นกัน เพื่อความปลอดภัย

ดร.ทุนอูรู้ความจริงเรื่องที่เตชัสเป็นทหารหน่วยพิเศษ สั่งให้คนดักจับตัวและคาดคั้นให้เตชัสเผยความจริง แต่มาดามเมย์ทูเอออกตัวปกป้องเตชัส ทำให้ดร.ทุนอู หาว่ามาดามเมย์ทูเอหลงเสน่ห์เตชัส และอาจจะวางแผนหักหลัง ดร.ทุนอูจึงสั่งฆ่าทั้งเตชัสและมาดามเมย์ทูเอ แต่นุนุเข้ามาห้าม และเปิดเผยให้เตชัสได้รู้ว่าแท้จริงแล้วนุนุคือเจ้าก้อนแก้ว (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) ลูกสาวคนเล็กของ เจ้าอินทร์ ถูกทหารของรัฐบาลกลางแสนปุระยิงตาย เธอมีพี่ชายชื่อ เจ้าแก้วอิน (เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) ผู้นำของกองกำลังติดอาวุธกู้ชาติของรัฐแสนปุระ ส่งเสริมการปลูกฝิ่น เพื่อหาเงินสะสมอาวุธไว้ต่อต้านรัฐบาลกลาง เตชัสได้รู้ว่าสิ่งที่ดร.ทุนอูทำทั้งหมด ไม่ใช่แค่การสนับสนุนการขนยาเสพติดเพื่อให้ค้าขายอาวุธให้กับกองกำลังกู้ชาติ

ดร.ทุนอู สั่งให้เตชัสไปปล่อยข่าวลวง เพื่อล่อหลอกให้พลโทอิสริยะและนพ.อติศักดิ์มาติดกับ พลโทอิสริยะรู้ว่าเป็นข่าวลวงแต่ก็ตัดสินใจไปตามข่าวลวง จนถูกยิงเสียชีวิต หลังการเสียชีวิตของพลโทอิสริยะ เตชัสไม่เป็นอันทำงาน และขอหลบไปพักที่บ้าน ครูจันทรา (สินจัย เปล่งพาณิช) ครูผู้ให้สติเตือนใจ ให้เตชัสโฟกัสที่เป้าหมายของพ่อ และอย่าให้การเสียสละของพ่อเปล่าประโยชน์...

เรื่องราวและภารกิจลับของ "พันตรีเตชัส" หน่วยรบพิเศษ จะเข้มข้นขนาดไหน..? ระหว่างหน้าที่กับความรัก...เขาจะเลือกอะไร..? ติดตามได้ใน ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง "มาตุภูมิแห่งหัวใจ" ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20:15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก)

คาแรคเตอร์ ตัวละคร ซีรี่ส์ชุด "MY HERO" วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง "มาตุภูมิแห่งหัวใจ"

1. พันตรี เตชัส วสุธรไพศาล อายุ 33 ปี ลูกชายนอกสมรสคนที่ 2 ของเตชินีและดิเรกสูงหล่อหุ่นบาดใจสาว ล่ำแข็งแรง ทำงานในหน่วยรบพิเศษ เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษสำหรับภารกิจลับ ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นนายทหารในหน่วยปฏิบัติการพิเศษ และยิ่งมีไม่กี่คนที่รู้ว่าเขาเป็นลูกชายของแม่ทัพภาค 3 แต่เขาไม่ได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัวพ่อแม่ลูก เพราะตาไม่ชอบพ่อของเขา เตชัสถูกส่งไปเรียนต่อที่แอลเอ ไปมีแฟนที่เขารักมากที่นั่น เขาเคยติดยา เคยหนีการจับกุมของจนท.รัฐเพราะเหตุการณ์ยกพวกตีกันของมาเฟียวัยรุ่น แต่รอดมาได้เพราะพ่อไปลากตัวกลับมา และท้าทายตาด้วยการเอาเขาไปเลี้ยงเอง เขาซึมซับชีวิตทหารจนขอพ่อสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหารจนเข้าสู่โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ได้รับทุนไปเรียนโรงเรียนนายร้อยที่อเมริกา และเข้ารับราชการในหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เป็นคนกล้าหาญ ไม่กลัวตาย แข็งแรง ดุ เข้มเด็ดขาด เปลือกนอกของเขาคือหนุ่มหล่อเจ้าสำอางค์ที่ไม่เป็นโล้เป็นพาย

2. อวัศยา เรืองฤทธิกุล หรือ หมอก อายุ 27 ปี สาวสวยหุ่นงามจนชายเหลียวหลังอวบอิ่มทรงเสน่ห์ ครอบครัวทำกิจการอัญมณีแบบครบวงจร ทั้งออกแบบ รับผลิตขายของ และสินค้าในยี่ห้อของตัวเอง เธอรับหน้าที่ออกแบบได้รับรางวัลด้านการออกแบบมาแล้วมากมาย เรียนการออกแบบอัญมณีมาโดยตรงเป็นสาวใจร้อน เฮี้ยวสุดๆ เวลาขัดใจ รู้ทันคน ไม่ยอมคนง่ายๆ ขาลุย ช่างสงสัย ปากดี ช่างเจรจา

3. อณิมา แม่ของอวัศยา และ อันดามัน งามสมวัย สง่า แต่งตัวสวย ขึ้นชื่อเรื่องฝีปากการเจรจาทางการค้า เป็นเจ้าแม่แห่งวงการอัญมณีและเครื่องประดับ สนิทสนมกับเตชินีมาก

4. เมฆา พ่อของอวัศยา และ อันดามัน หวงลูกสาว ปกติเป็นคนใจเย็น สุขุม

5. เตชินี วสุธรไพศาล เพื่อนสนิทของอณิมา สาววัยกลางคนที่ยังสวยเปรี้ยวลูกครึ่งไทยจีนอเมริกัน ทำงานเก่ง สัมภาษณ์ลงนิตยสารมาแล้วมากมาย เป็นคนดังมีลูกชาย 2 คนคือเตชินท์ และเตชัส ครอบครัวทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มเข้าไปลงทุนในรัฐแสนปุระ โดยมีเตชัสช่วยงาน คนในสังคมเข้าใจว่าเธอเป็นม่ายแต่จริงๆ เธออยู่กินกับพลโทอิสริยะ มานานจนลูกชายโตเป็นหนุ่ม ทั้งคู่ไม่ได้แต่งงานจดทะเบียนกันเพราะพ่อของเตชินีเกลียดลูกเขยความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงไม่ค่อยมีใครรู้เรื่อง เธอเป็นลูกสาวของเจ้าสัววัฒนา คบกับอิสริยะตั้งแต่ต่างฝ่ายยังเรียนอยู่ม.ปลาย ลับลอบคบหากันจนตั้งท้องเตชินท์ตั้งแต่เธออยู่ปี 1บ้านของเจ้าสัววัฒนาอยู่ติดกับบ้านสวนเรือนไทยสมัยร.5 ของนายทหารชั้นผู้ใหญ่ซึ่งเป็นพ่อของอิสริยะ แม้จะมีลูกด้วยกันถึง 2 คน ก็ยังถูกกีดกันอยู่ดี แต่ทั้งคู่ก็ยังมีกันและกันแม้จะไม่ได้รับการยอมรับก็ตาม

6. พลโทอิสริยะ ภักดีณรงค์ สามีของเตชินี เป็นแม่ทัพภาคที่ 3 มีลูกชาย 2 คนคือเตชินท์และเตชัส ผิวเข้มหน้าคมเพราะมีเชื้อแขกขาว สูงสง่า มีราศีอย่างผู้มีอำนาจแต่ทำตัวง่ายๆ เป็นนายทหารที่ตรงไปตรงมา

7. พันตำรวจเอกธวัช รมต.ว่าการกระทรวงยุติธรรม ชอบวางท่าวางอำนาจออกจากวงการสีกากีเพื่อมาเล่นการเมือง จนได้ตำแหน่งรมต.เคยเป็นลูกน้องในกรมตำรวจขึ้นตรงกับพล.ต.อ.มงคล เอาใจเจ้านายเก่ง เลียแข้งเลียขาเพื่อความก้าวหน้าทางการเมือง ครอบครัวเล่นการเมือง ทำงานเอาหน้า เคยมีเรื่องขัดแย้งกับแม่ทัพภาค 3 ด้วยเรื่องการเมือง

8. พลตำรวจเอกมงคล เรืองฤทธิกุล พ่อของเมธัส เพื่อนสนิทของอวัศยา เป็นญาติห่างๆของเธอ เป็นอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เป็นนายตำรวจที่ทุกคนคิดว่าทำงานตรงไปตรงมา ตงฉิน แต่จริงๆแล้วเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการค้ายาเสพติดกับกองกำลังกู้ชาติแสนปุระ

9. ร้อยตำรวจโทเมธัส ลูกชายหนุ่มหล่อของอามงคล ชอบอวัศยาแต่เมื่อหญิงสาวไม่มีใจตอบด้วย เขาก็ยอมเป็นแค่เพื่อนสนิทคนหนึ่งของเธอ อายุมากกว่าอวัศยา 2 ปี หน้าตาดีเป็นหัวหน้าชุดอยู่ในหน่วยอรินทราช 26 ประจำกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย

10. อันดามัน หรือ ซี พี่สาวของอวัศยา แต่งงานแล้ว เรียนจบด้านการตลาดแต่งงานกับพีระพล เจ้าของสัมปทานเหมืองแร่รัตนชาติ เธอเป็นคนอ่อนหวานประนีประนอม ใจเย็น ตรงข้ามกับน้องสาว

11. พีระพล อภิสรวาณิช สามีของอันดามัน เจ้าของสัมปทานเหมืองแร่รัตนชาติเป็นผู้กว้างขวางในเชียงใหม่และแถบภาคเหนือ

12. พลเอก ดร.ทุนอู รมต.ว่าการกระทรวงการเหมืองแร่ของประเทศเพื่อนบ้านไทยเป็นชายในวัยกลางคน ท้วมๆ มาดนักการเมือง เหมือนใส่ใจคนรอบ แต่ไม่ค่อยจริงใจกับใคร เป็นผู้ให้ท้ายขบวนการค้าอาวุธและยาเสพติด สนับสนุนกองกำลังกู้ชาติแสนปุระ

13. เจ้าอินทร์ พ่อของเจ้าแก้วอิน ถูกทหารของรัฐบาลกลางแสนปุระยิงตาย ช่วงนั้นรัฐแสนปุระเกือบถูกรัฐบาลกลางยึดได้ เจ้าเฮินคำ ภรรยาของเจ้าอินทร์หอบลูก 2 คนหนีตายมาฝั่งไทย แต่ลือกันว่าเจ้าก้อนแก้ว ลูกสาวคนเล็กจมน้ำตาย ก่อนจะอพยพไปอยู่อังกฤษ

14. เจ้าแก้วอิน ลูกชายของเจ้าอินทร์ เขาขึ้นมาเป็นผู้นำของกองกำลังติดอาวุธกู้ชาติของรัฐแสนปุระ ส่งเสริมการปลูกฝิ่นเพื่อหาเงินสะสมอาวุธไว้ต่อต้านรัฐบาลกลาง

15. เจ้าอิงวา ร่วมมือกับเจ้าแก้วอินสู้จนได้รัฐแสนปุระคืนมาจากรัฐบาลกลาง แต่เบื่อการรบเต็มที่ เพราะรบมาหลายสิบปีก็ยังไม่เคยได้เอกราช เลยเอนเอียงเข้าหารัฐบาลใหม่ของแสนปุระ เลยหมางใจกับเจ้าแก้วอิน

16. เจ้าก้อนแก้ว ลูกสาวของเจ้าเฮินคำ อดีตเจ้าฟ้าที่อพยพเข้ามาในไทยไปเรียนหนังสือที่เมืองนอก มีบ้านอยู่ในเชียงใหม่ แฝงตัวในคราบของสาวรับใช้คนสนิมของมาดามเมย์ทูอิน ที่ชื่อ นุนุ เป็นคนรักชาติ ต้องการฟื้นฟูเอกราชให้แสนปุระ แม่นปืนมาก ใจเด็ดเดี่ยว

17. พันเอกธนา ผู้บังคับการกรมรบพิเศษที่ 3 ตรงไปตรงมารู้การข่าวลึกและกว้างขวาง

18. พันโทเอกชัย ผู้บังคับกองปฏิบัติการพิเศษ ฉก.90 กรมรบพิเศษที่ 3 ขึ้นตรงต่อศูนย์ต่อต้านการก่อการร้ายสากล สภาความมั่นคงแห่งชาติ

19. พันตรีนพ.อติศักดิ์ เพื่อนสนิทของเตชัส ทำงานร่วมงานในทีมปฏิบัติการพิเศษลับสุดยอด

20. มาดามเมย์ทูเอ สาวสวยวัย 36 ปี ภรรยาของดร.ทุนอู เคยคบหามีความสัมพันธ์กับเตชัสมาก่อนที่จะแต่งงาน แต่ยังชอบเตชัสอยู่ อายุห่างจากสามีเกือบ 20 ปี จบมหาวิทยาลัยเดียวกันกับเตชินท์ เธอขอแยกห้องนอนกับสามีโดยอ้างความเป็นส่วนตัว เมื่อแต่งงานแล้วเตชัสก็ไม่ยุ่งกับเธออีก เป็นลูกครึ่งอเมริกัน ถือสัญชาติอเมริกัน ทางการไทยจับตาดูเพราะสงสัยว่าเธอคือสายลับอเมริกัน เธอแต่งงานกับดร.ทุนอูด้วยความจำเป็น แฟนจริงๆ ของเธอในปัจจุบันไม่ใช่เตชัส แต่เป็นสายลับอเมริกันอีกคน

21. พลโทอินส่า นายทหารคนสนิทของดร.ทุนอู

22. นุนุ สาวสวยคนดูแลใกล้ชิดกับมาดามเมย์ทูเอ นอนเฝ้าหน้าเตียงของนายสาวเสมอ ท่าทางอ่อนน้อมพูดน้อย ทำงานกับมาดามเมย์ทูเอตั้งแต่เธออยู่ที่อังกฤษ ครอบครัวของเธออพยพไปที่นั่น ใส่กำไลหยกเนื้อดีมากเป็นเครื่องประดับติดตัว มาดามเมย์ทูเอบอกอวัศยาว่านุนุเป็นพวกเชื้อเจ้าเก่า ตัวจริงของเธอคือเจ้าก้อนแก้ว

23. โฮป แฟนเก่าของเตชัสตอนที่เขายังเป็นวัยรุ่นอยู่ในแก๊งค์ที่อเมริกา ลูกครึ่งละติน สวยจัด อ่อนโยน เธอเป็นคนคอยดึงไม่ให้เตชัสหลงเข้าไปมั่วสุมติดโคเคน และพยายามดึงเขาออกมาจากแก๊งค์วัยรุ่นกวนเมือง เธอเป็นรุ่นพี่ในโรงเรียน

24. ดีน เซแกน เพื่อนสนิทของเตชัส สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่แอลเอ เป็นลูกชายของหัวหน้าแก๊งมาเฟีย หลงรักโฮป แต่โฮปไม่เล่นด้วย เพราะเธอคบอยู่กับเตชัส เป็นคนโหด ฆ่าคนได้โดยไม่กระพริบตายิงปืนกลางกระหม่อมคู่อริในแอลเอต่อหน้าต่อตาเตชัส ดีนปีนเข้าหาและปล้ำโฮป แม้จะรู้ว่าโฮปและเตชัสคบกัน เป็นคนบ้ากาม ไม่มีมารยาท กักขฬะ เห็นแก่เงิน โหดร้ายทารุณ ดีน เซแกนทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่รัฐให้กับหน่วยปราบปรามยาเสพติดของสหรัฐอเมริกา แต่ตัวจริงเขากลับเป็นตัวกลางขนยาเสียเอง พ่อของเขาเป็นนักธุรกิจที่มีเบื้องหลังเป็นผู้ค้ายารายใหญ่ในแอลเอ เป็นครอบครัวมาเฟียท้องถิ่นที่พาตัวเองมาอยู่ในเส้นทางอาชีพที่ชอบธรรมและถูกกฎหมาย แต่ก็เป็นเพียงธุรกิจบังหน้าเท่านั้น

25. ขุนแสง นักธุรกิจค้าพลอย เป็นนายหน้าหาแรงงานต่างด้าวหาพลอยหนีภาษี และเป็นสายข่าวของ แสนปุระ แต่เป็นนกหลายหัวคาบข่าวฝั่งไทยไปบอกแสนปุระ แล้วก็คาบข่าวของแสนปุระมาบอกฝ่ายไทย

รายชื่อนักแสดงซีรี่ส์ My Hero ตอน "มาตุภูมิ แห่งหัวใจ"

ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็น เตชัส

ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ รับบทเป็น อวัศยา

ชาคริต แย้มนาม รับบทเป็น ดร.ทุนอู

ซอนย่า คูลลิ่ง รับบทเป็น มาดามเมย์ทูเอ

มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รับบทเป็น เจ้าก้อนแก้ว-นุนุ

เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบทเป็น เตชินี

อนันต์ บุนนาค รับบทเป็น อิสริยะ

อาภาศิริ นิติพล รับบทเป็น อณิมา

วิศรุต หิรัญบุศย์ รับบทเป็น เมธัส

related