svasdssvasds

เยาวชน ร้อง ป.ป.ท. ลงดาบ จนท.รัฐ เซ่นผับนอกรีตเมืองขอนแก่น

เยาวชน ร้อง ป.ป.ท. ลงดาบ จนท.รัฐ เซ่นผับนอกรีตเมืองขอนแก่น

เยาวชน ร้อง ป.ป.ท. ลงดาบ จนท.รัฐ เซ่นผับนอกรีตเมืองขอนแก่น หลังฝ่ายปกครองลงจับพบเด็กนับร้อยกินดื่ม เชื่อ มี จนท.บางกลุ่มหนุนหลัง พร้อมเรียกร้องให้เปิดช่องรับเรื่องร้องเรียน

เครือข่ายเยาวชนป้องกันนักดื่มหน้าใหม่ พร้อมด้วยเครือข่ายเฝ้าระวังธุรกิจสุรา เครือข่ายมหาวิทยาลัยปลอดเหล้า และแกนนำเยาวชนจากหลายสถาบัน กว่า30คน เตรียมเข้ายื่นเรื่องร้องเรียนต่อเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) วันจันทร์ ที่21 พฤษภาคม พ.ศ.2561 เวลา10.00 น. หลังชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองร่วมกับกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เข้าตรวจสอบผับ“บ้านกรู”ซึ่งตั้งอยู่ถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อกลางดึกของวันที่12พฤษภาคม พ.ศ.2561ที่ผ่านมาและพบการกระทำผิดกฎหมายหลายข้อหา ทั้งการปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า20 ปีเข้าไปใช้บริการเป็นประจำ จนเป็นที่รู้กันทั่วไป

นอกจากนี้ยังมีการขายสุราให้กับเด็กอายุต่ำกว่า20ปี ขายเหล้าเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และเปิดสถานบริการจนถึงตี 4 ตี5 เกือบทุกวันรวมถึงพบว่าการ์ดของร้านพกปืนด้วย ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ท้าทายต่อกฎหมายบ้านเมืองอย่างมาก เชื่ออาจมีเจ้าหน้าที่รัฐบางกลุ่มหนุนหลังหวังสร้างบรรทัดฐานที่ถูกต้องหยุดเจ้าหน้าที่รัฐมีเอี่ยวผับบาร์ผิดกฎหมาย

related