svasdssvasds

รั้งไม่ไหว!! “เสี่ยเขต” ยัน “โค้ชเบ๊” ขอออก/อุบไต๋กุนซือคนใหม่สุโขทัย

รั้งไม่ไหว!! “เสี่ยเขต” ยัน “โค้ชเบ๊” ขอออก/อุบไต๋กุนซือคนใหม่สุโขทัย

“เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟวี ยืนยันว่า สโมสรพยายามเจรจารั้งตัว “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ให้อยู่คุมทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ต่อไป แต่ทางเจ้าตัวยืนยันว่า ขอลาออก

หลังจาก “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังนำทีมบุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-4 ทำให้หล่นลงมารั้งอันดับ 10 ของตาราง และมีแต้มนำหน้า พัทยา ยูไนเต็ด ที่อยู่ในโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียว พร้อมทั้งกลายเป็นกุนซือคนที่ 13 ของไทยลีกที่ลาออกจากตำแหน่ง หลังผ่านไป 16 นัด

[caption id="attachment_265677" align="aligncenter" width="715"] รั้งไม่ไหว!! “เสี่ยเขต” ยัน “โค้ชเบ๊” ขอออก/อุบไต๋กุนซือคนใหม่สุโขทัย โค้ชเบ๊ ยืนยันว่า ต้องการลาออก[/caption]

ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า จริงๆ แล้วบอร์ดบริหารต้องการให้ “โค้ชเบ๊” อยู่คุมทีมต่อไป และให้เวลาตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนอีก 1 วัน แต่เจ้าตัวก็โทรศัพท์กลับมายืนยันว่า จะขอลาออกตามเจตนารมณ์เดิม ซึ่งถือเป็นเรื่องที่สโมสรไม่ทันตั้งตัวเช่นกัน โดยในเกมที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล ในวันที่ 26 พ.ค. ก็จะใช้ ทรงเดช เสมอคำ ประธานเทคนิคของสโมสร ร่วมกับ “โค้ชเบนซ์” ญาณวิทย์ คันธราษฎร์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ลงทำหน้าที่ข้างสนามไปก่อน

[caption id="attachment_265678" align="aligncenter" width="715"] รั้งไม่ไหว!! “เสี่ยเขต” ยัน “โค้ชเบ๊” ขอออก/อุบไต๋กุนซือคนใหม่สุโขทัย โค้ชเบนซ์ จะลงทำหน้าที่แทนในเกมกับ ราชบุรี อาทิตย์นี้[/caption]

ส่วนกุนซือคนใหม่ ผู้จัดการทีมสุโขทัย กล่าวว่า คงบอกไม่ได้ว่า จะเป็นใครแต่สโมสรจะคัดเลือกคนที่เหมาะสมที่สุดให้ได้เร็วที่สุด เนื่องจากยังมีแผนงานอีกมากรออยู่ ทั้งการวางแผนในครึ่งฤดูกาลหลัง การเลือกซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มเติมแต่ทางสโมสรจะพยายามฝ่าฝัน และผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้อย่างแน่นอน

related