svasdssvasds

ท่าทีล่าสุด! ม็อบขอตำรวจเปิดด่านให้ผู้ชุมนุมอยากเลือกตั้งรวมกลุ่มกัน

ท่าทีล่าสุด! ม็อบขอตำรวจเปิดด่านให้ผู้ชุมนุมอยากเลือกตั้งรวมกลุ่มกัน

กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ยอมรับ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าการชุมนุมวันนี้จะยืดเยื้อหรือไม่

นายรังสิมันต์ โรม และ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว พร้อมแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง แถลงท่าทีล่าสุดหลังหารือร่วมกับตำรวจ ด้านในม.ธรรมศาสตร์ หลังกลุ่มผู้ชุมนุมเผชิญหน้ากับตำรวจนานหลายชั่วโมง และมีฝนตกลงมา ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายต่างอ่อนล้า ซึ่งทุกฝ่ายอยากให้บรรยากาศดีขึ้น ทางกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง จึงยื่นข้อเสนอขอให้ตำรวจยกเลิกด่านด้านหน้าม.ธรรมศาสตร์ เพื่อให้กลุ่มผู้ชุมนุมที่กระจายกันอยู่หลายจุด ได้ไปรวมกลุ่มกัน เพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวได้ง่ายขึ้น ป้องกันเหตุการณ์รุนแรงที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งทางตำรวจขอนำข้อเสนอไปเสนอผู้บังคับบัญชา แต่ยังไม่รับปากว่าจะสามารถทำได้หรือไม่

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าข้อเสนอไม่ได้ตามที่กลุ่มคนอยากเลือกตั้งต้องการ จะเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไป นายรังสิมันต์ บอกว่า ในขณะนี้ยังกำหนดไม่ได้ และไม่รู้ว่าการชุมนุมจากยืดเยื้อหรือไม่ ซึ่งทุกอย่างสามารถเป็นไปได้หมด

ท่าทีล่าสุด! ม็อบขอตำรวจเปิดด่านให้ผู้ชุมนุมอยากเลือกตั้งรวมกลุ่มกัน ท่าทีล่าสุด! ม็อบขอตำรวจเปิดด่านให้ผู้ชุมนุมอยากเลือกตั้งรวมกลุ่มกัน ท่าทีล่าสุด! ม็อบขอตำรวจเปิดด่านให้ผู้ชุมนุมอยากเลือกตั้งรวมกลุ่มกัน ท่าทีล่าสุด! ม็อบขอตำรวจเปิดด่านให้ผู้ชุมนุมอยากเลือกตั้งรวมกลุ่มกัน

related