svasdssvasds

จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว

จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ที่ปักหลักการชุมนุมมาตั้งแต่เย็นวานที่ผ่านมาจนกระทั่งถึงวันนี้ และมีการพยายามเคลื่อนตัวออกจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อเดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล โดยมีเป้าหมายเพื่อต้องการอ่านแถลงการณ์นั้น

เมื่อสักครู่งที่ผ่านมาเวลาประมาณ 15.00 น.ที่หน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นายรังสิมันต์ โรม ได้เข้าเจรจากับหน้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอเปิดทางให้ผู้ชุมนุมเดินทางไปสมทบกับกลุ่มผู้ชุมนุมอีกส่วนที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ โดยมีข้อเสนอว่าตนเองจะยอมมอบตัวเพื่อแลกกับการที่ให้เจ้าหน้าที่เปิดทางให้ดังกล่าว แต่การเจรจายังไม่ได้ผลที่ชัดเจน สองฝ่ายแยกย้ายไปก่อนที่จะกลับมาคุยกันอีกครั้งหลังจากมีความชัดเจน

จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว จบ! ม็อบอยากเลือกตั้งฝ่าแนวกั้นจนท.ไม่สำเร็จ แกนนำเข้ามอบตัว ยุต

ขณะที่ความเคลื่อนไหวอีกด้านที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ซึ่งมีกลุ่มผู้ชุมนุมพร้อมแกนนำบางส่วนแยกตัวออกมาเพื่อเดินทางมุ่งหน้าทำเนียบรัฐบาลเช่นเดียวกันนั้น ต้องมาหยุดขบวนอยู่ที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ เนื่องจากไม่สามาถผ่านแนวกั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ โดยแกนนำในจุดนี้ ได้อ่านแถลงการณ์บางส่วนก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวออกไปจำนวนหนึ่ง

related