svasdssvasds

ผู้นำฝูงสิงโต!! “เซาธ์เกต” ตั้ง “เคน” กัปตันทีมอังกฤษลุยบอลโลก

ผู้นำฝูงสิงโต!! “เซาธ์เกต” ตั้ง “เคน” กัปตันทีมอังกฤษลุยบอลโลก

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้รับความไว้วางใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้เป็นกัปตันทีม “สิงโตคำราม” ชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ได้ตัดสินใจแต่งตั้งกัปตันทีมชาติอังกฤษชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งปรากฏ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวยิงจาก “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้รับตำแหน่งดังกล่าวไป

[caption id="attachment_266759" align="aligncenter" width="715"] ผู้นำฝูงสิงโต!! “เซาธ์เกต” ตั้ง “เคน” กัปตันทีมอังกฤษลุยบอลโลก เซาธ์เกต ไว้ใจให้ เคน รับหน้าที่ผู้นำในสนาม[/caption]

โดย  เซาธ์เกต กล่าวถึงเหตุผลที่เลือก เคน ให้รับตำแหน่งนี้ว่า แฮร์รี มีคุณลักษณะอันโดดเด่น เขาเป็นมืออาชีพอย่างมาก มีความเชื่อมั่น และหนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดของกัปตันทีมคือการสร้างมาตราฐานใหม่ขึ้นทุกวัน

ขณะที่ เคน ที่ซัดไปแล้ว 41 ประตูในซีซั่นนี้ให้กับ สเปอร์ส และเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 4 ครั้ง เผยความรู้สึกว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะเคยมีความฝันมาเสมอว่า จะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และตอนนี้แทบจะรอให้ถึงฟุตบอลโลกไม่ไหวแล้ว

ผู้นำฝูงสิงโต!! “เซาธ์เกต” ตั้ง “เคน” กัปตันทีมอังกฤษลุยบอลโลก

สำหรับ เคน รับตำแหน่งนี้โดยเอาชนะ แคนดิเดทคนอื่นๆ ทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล,  แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี และ เอริก ดายเออร์ เพื่อนร่วมทีมสเปอร์ส ที่ล้วนแล้วแต่เป็นตัวเต็ง และเคยทำหน้าที่กัปตันทีมชาติอังกฤษมาแล้วทั้งสิ้น

related