svasdssvasds

ณเดชน์ลดน้ำหนักปรับลุคถ่ายละคร ยิ้มรับชวนญาญ่าเล่นบาส [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ณเดชน์ลดน้ำหนักปรับลุคถ่ายละคร ยิ้มรับชวนญาญ่าเล่นบาส [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ณเดชน์ ตั้งใจลดน้ำหนักปรับลุค เพื่อให้เข้ากับตัวละคร ก่อนเริ่มกลับมาถ่าย ลิขิตรักข้ามดวงดาว เมินดราม่าพี่โป๊ปเสียบแทนนพรีเซ็นเตอร์แอร์เอเชียร์ เข้าใจ มองเป็นคงเป็นเรื่องของเวลา กระแส และ โอกาส

ดูผอมลง แบบชัดเจนจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ช่วงนี้หลายคนที่ติดตามเจ้าตัวก็คงจะเห็นว่า หนุ่มณเดชน์ นั้นดูลีนดูผอมลง ซึ่งเจ้าตัวเองก็เผยว่า ตั้งใจลดน้ำหนักเพราะจะเริ่มกลับมาถ่าย ลิขิตรักข้ามดวงดาว อีกครั้ง เพื่อที่จะได้ดูเป็นหนุ่มสไตล์โอปป้า มากที่สุด บอกตอนนี้ลงไป 3-4 กิโลแล้ว พี่หน่องไม่ได้สั่งให้ลดแต่เป็นไอเดียงของตัวเอง คิดง่าคงไม่ผอมกว่านี้แล้ว ตอนนี้ก็เห็นว่าน่าตัวเองก็ค่อนข้างเล็กแล้ว ส่วนละครเรื่องนี้ก็ไม่ได้โชว์หุ่นอะไร

ส่วนเรื่องที่ มีดราม่าว่าพี่โป๊ปเตรียมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แอร์เอเชียร์แทนเจ้าตัวนั้น ณเดชน์เองก็บอกว่าไม่ได้คิดว่าเป็นการแย่งงาน อะไรกัน ส่วนตอนนี้สัญญากับแอร์เอเชียร์ของตัวเองก็หมดแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาปีต่อปี  มองเป็นสิทธิ์ของทางสายการบินว่าจะเอาใครมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ คงเป็นเรื่องของเวลา กระแสและโอกาสมากกว่า

ด้านความหวานในสนามบาส ที่มีคลิปออกมาว่าทั้งณเดชน์และญาญ่า ไปเล่นบาสด้วยกันนั้น เจ้าตัวก็บอกว่าก็ไปเล่นกันปกติอยู่แล้ว ชวนอีกฝ่ายไป เพราะเป็นบาสที่เล่นกับคนทั้งฟิตเนต  ส่วนที่ล่าสุดมีโครงการจะไปทำบุญที่นั้น เจ้าตัวก็เผยว่าก็มีแพลนไปทำบุญที่แม่ฮ่องสอน มีเพื่อนแนะนำ มาตั้งใจว่าจะทำอะไรดีๆให้คนที่นู้น ตอนนี้อยู่ในขั้นดำเนินการเตรียมการพูดคุยกับชาวบ้าน

related