svasdssvasds

"สันธนะ" ให้กำลังใจ "เสรีพิศุทธ์" รอประกัน 15 แกนนำอยากเลือกตั้ง

"สันธนะ" ให้กำลังใจ "เสรีพิศุทธ์" รอประกัน 15 แกนนำอยากเลือกตั้ง

จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเลื่อนฝากขัง 15 แกนนำคนอยากเลือกตั้ง วันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียาเวช ก็เดินไปยื่นประกันตัว โดยมี พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาล ไปให้กำลังใจด้วย

"สันธนะ" เข้าพบ"เสรีพิศุทธ์" รอช่วย 15 แกนนำอยากเลือกตั้ง

วันนี้ (23 พ.ค.61) พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) และ ว่าที่หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม เพื่อติดต่อยื่นขอประกันตัวกลุ่มแกนนำคนอยากเลือกตั้ง ทั้ง 15 คนที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเมื่อวานนี้หลังการก่อเหตุชุมนุมของนักศึกษาที่รวมตัวกันในนามกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง บริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญตัวแกนนำมาเพื่อสอบสวนและดำเนินคดี และควบคุมตัวแกนนำทั้งหมดไว้ที่ สน.ชนะสงคราม และ สน.พญาไท และถูกห้ามประกันตัวโดยพล.ต.อ.เสรีพิสุทธิ์ เตมียเวส ได้เจรจาไกล่เกลี่ยขอยื่นประกันต่อผู้กำกับ สน.ชนะสงคราม โดยยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวได้ คนละ 100,000 บาท

รวมแกนนำทั้งหมด 15 คน เป็นเงิน 1,500,000 บาท โดยท่านอดีต ผบ.ตร.ได้เตรียม สมุดบัญชี มา 2 เล่ม เพื่อขอยื่นประกันตัวกลุ่มแกนนำดังกล่าว ทีีสน.ชนะสงคราม

และที่สร้างความสนใจต่อสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก เมื่อ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาลและผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ตลาดใหม่ดอนเมือง ได้เดินทางเข้าให้กำลังใจ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ขณะที่กำลังยื่นประกันตัวแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โดยพ.ต.ท.สันธนะ เผยกับผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ ว่า ในฐานะที่เคยเป็นอดีตผู้ใต้บังคับบัญชา

และ ตนเองไม่ได้พบท่านเป็นเวลามากว่า 10 ปี ได้แต่ติดตามท่านทางสื่อที่พูดถึงการทำงานของรัฐบาล คสช.และการบริหารประเทศ เมื่อทราบว่าท่านมาที่ สน.ชนะสงครามจึงมาเคารพ และให้กำลังใจทางแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งที่ถูกดำเนินคดี

related