svasdssvasds

จัดหนัก!!! "บุรีรัมย์" เสริมทัพคว้า "ออสวัลโด" แข้งบราซิลพ่วงสองแข้งไทยสู้ศึกเลกสอง

จัดหนัก!!! "บุรีรัมย์" เสริมทัพคว้า "ออสวัลโด" แข้งบราซิลพ่วงสองแข้งไทยสู้ศึกเลกสอง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เปิดตัว ออสวัลโด ฟิลโญ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลของ ฟอร์ตาเลซา ทีมในซีรีย์บี พร้อมแข้งไทยอีกสองรายมาร่วมทัพช่วงเลกสอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 31 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมของ โรเจริโอ เซนี อดีตผู้รักษาประตูเทพลูกนิ่ง เมื่อต้นปี โดยเซ็นสัญญาระยะสั้น และเขาทำไปแล้ว 1 ประตูจาก 5 เกมในลีก ทำให้ทีมรั้งจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้โดยมี 13 คะแนน ก่อนย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ ปราสาทสายฟ้า ทั้งนี้การมาของ ออสวัลโด ที่เคยติดทีมชาติบราซิล 2 นัด ยุคของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ปี 2013 ในเกมอุ่นเครื่องกับโบลิเวีย และ ชิลี นั้นจะเป็นผู้เล่นต่างชาติใหม่รายที่สองของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อจาก ฆาเบียร์ ปาตินโญ ที่มาในโควตาอาเซียน ซึ่งเป็นผู้เล่นต่างชาติรายสุดท้ายที่เสริมได้ในปีนี้

[caption id="attachment_267843" align="aligncenter" width="715"] จัดหนัก!!! "บุรีรัมย์" เสริมทัพคว้า "ออสวัลโด" แข้งบราซิลพ่วงสองแข้งไทยสู้ศึกเลกสอง ออสวัลโด ฟิลโญ[/caption]

ส่วนนักเตะไทยอีกสองรายได้แก่ ศิวรุต ผลหิรัญ ที่คว้ามาร่วทีมด้วยสัญญายืมตัว เป็นเวลา 6 เดือน โดย ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี จะมาร่วมทัพปราสาทสายฟ้า ในเลกที่ 2 ฤดูกาล 2018 ซึ่ง ศิวรุต จะสวมเสื้อหมายเลข 27 ลงเล่นให้กับทีม

[caption id="attachment_267844" align="aligncenter" width="715"] จัดหนัก!!! "บุรีรัมย์" เสริมทัพคว้า "ออสวัลโด" แข้งบราซิลพ่วงสองแข้งไทยสู้ศึกเลกสอง ศิวรุต ผลหิรัญ[/caption]

ส่วนอีกรายเป็น อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ที่จะมาสวมเสื้อหมายเลข 31 ใหเบุรีรัมย์ เคยค้าแข้งมากับ ทหารบก เอฟซี หรือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับตำแหน่งกัปตันทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ในฤดูกาล 2017 สามารถพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 (T2) ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ ไทยลีก 1 (T1) ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมทีมใน เลกที่ 2 เพื่อไล่ล่าแชมป์ฟุตบอลในประเทศ

[caption id="attachment_267845" align="aligncenter" width="715"] จัดหนัก!!! "บุรีรัมย์" เสริมทัพคว้า "ออสวัลโด" แข้งบราซิลพ่วงสองแข้งไทยสู้ศึกเลกสอง อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์[/caption]

related