svasdssvasds

ลิ้มรสปลาดิบ!! สื่อญี่ปุ่นคอนเฟิร์ม “อิเนียสต้า” ย้ายซบ “โกเบ”

ลิ้มรสปลาดิบ!! สื่อญี่ปุ่นคอนเฟิร์ม “อิเนียสต้า” ย้ายซบ “โกเบ”

แฟนบอล วิสเซล โกเบ เตรียมรับข่าวดีเมื่อ เอ็นเอชเค สื่อยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ยืนยันว่า อันเดรียส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปนจะย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมลุยศึกเจลีก ในเลกที่ 2 อย่างแน่นอน

สำนักข่าวเอ็นเอชเค สื่อชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ยืนยันว่า อันเดรียส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปน จะย้ายมาร่วมทัพวิสเซล โกเบ ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในเลกที่ 2 อย่างแน่นอน หลังจากอำลา “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งสเปนหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการเปิดเผยสัญญา และค่าเหนื่อยแต่อย่างใด

[caption id="attachment_267901" align="aligncenter" width="715"] ลิ้มรสปลาดิบ!! สื่อญี่ปุ่นคอนเฟิร์ม “อิเนียสต้า” ย้ายซบ “โกเบ” จะได้เล่นร่วมกับ โพดอลสกี้ เป็นครั้งแรก[/caption]

สำหรับดีลดังกล่าว มีการระบุว่า เกิดขึ้นจาก ฮิโรชิ มิคิทานิ เจ้าของสโมสรวิสเซล โกเบ กับ ราคุเทน บริษัทอีคอมเมิร์สชื่อดัง ที่เป็นสปอนเซอร์ใหญ่ของบาร์เซโลน่า เป็นผู้ชักนำ อิเนียสต้า ให้สนใจมาค้าแข้งในเจลีก ของญี่ปุ่น

[caption id="attachment_267902" align="aligncenter" width="715"] ลิ้มรสปลาดิบ!! สื่อญี่ปุ่นคอนเฟิร์ม “อิเนียสต้า” ย้ายซบ “โกเบ” ธีราทร กำลังจะได้ลงเล่นกับ นักเตะที่เคยได้แชมป์โลกมาแล้วถึง 2 ครั้ง[/caption]

โดย เอ็นเอชเค คาดว่า อิเนียสต้า จะเดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์หน้า ก่อนจะเข้าเจรจาตกลงเรื่องสัญญา และจะกลายเป็นผู้เล่นที่เคยคว้าแชมป์โลกคนที่ 2 ที่ย้ายมาอยู่ในทีมวิสเซล โกเบ ชุดปัจจุบัน ต่อจาก ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมัน รวมถึงจะเป็นโอกาสที่ดีของ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยด้วย ที่จะได้ลงเล่นกับผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์

related