svasdssvasds

มาแน่ๆ "อิเนียสต้า" บินลัดฟ้า เตรียมร่วมทัพ "วิสเซล โกเบ"

มาแน่ๆ "อิเนียสต้า" บินลัดฟ้า เตรียมร่วมทัพ "วิสเซล โกเบ"

อันเดรียส อิเนียสต้า บินตรงสู่ญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวซบ วิสเซล โกเบ เตรียมร่วมทัพ ลูคัส โพดอลสกี้ กับ ธีราทร บุญมาทัน หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่บนเครื่องบิน กับ ฮิโรชิ มิคิทานิ เจ้าของสโมสรชาวญี่ปุ่น

อันเดรียส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ที่เพิ่งอำลา บาร์เซโลนา หลังจากมีข่าวว่า เพลย์เมคเกอร์วัย 34 ปี จะมาร่วมทีม วิสเซล โกเบ ทีมในศึกเจลีก โดยมี ฮิโรชิ มิคิทานิ เจ้าของสโมสร เป็นผู้ชักจูงนั้น ล่าสุด อิเนียสต้า ได้โพสต์ภาพคู่กับ ฮิโรชิ มิคิทานิ เจ้าของสโมสรชาวญี่ปุ่น ลงในทวิตเตอร์ พร้อมข้อความว่า กำลังมุ่งหน้าไปยังบ้านหลังใหม่กับเพื่อน ถือเป็นการยืนยันว่า อิเนียสต้า กำลังเดินทางมาเซ็นสัญญา กับ วิสเซล โกเบ รวมถึงจะได้ร่วมทีมกับ ลูคัส โพดอลสกี้ กัปตันทีม และธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ขณะที่ มิชิทานิ ก็ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ในทำนองเดียวกับ อิเนียสต้า ด้วย

สำหรับ อิเนียสต้า เพิ่งแยกทางกับ บาร์เซโลน่า หลังจากอยู่ค้าแข้งมานาน 16 ปี พาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา 9 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย โดย วิสเซล โกเบ จะจัดงานแถลงข่าวในเปิดตัวในวันนี้ 24 พฤษภาคม ก่อนจะมีการเปิดตัวที่สนาม โนเอเวียร์ อีกครั้งในวันที่ 26 พฤษภาคมต่อไป

related