svasdssvasds

"น้ำยาบ้วนปาก" ที่มีประโยชน์มากกว่าการบ้วนปาก!

"น้ำยาบ้วนปาก" ที่มีประโยชน์มากกว่าการบ้วนปาก!

เชื่อว่าหลายคนคงใช้ "น้ำยาบ่วนปาก" อยู่เป็นประจำ และอาจจะยังไม่ทราบประโยชน์ที่แฝงอยู่ของ น้ำยาบ้วนปาก ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดช่องปากเท่านั้น แต่มีประโยชน์มากกว่านั้น มีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

1. ใช้เช็ดหน้า

ใช้เช็ดหน้าเช้า-เย็น น้ำยาบ้วนปากสามารถช่วยลดการเกิดสิว หรือรักษาอาการสิวได้

2. รักษาโรคเหน็บชา

เพียงแค่ใช้น้ำยาบ้วนปากเทลงใส่ภาชนะแล้วแช่เท้าวันละครึ่งชั่วโมงทุกวัน จะสามารถช่วยรักษาอาการเหน็บชาได้ หรือจะเติมน้ำส้มสายชูลงไปด้วย เพื่อให้ผลลัพธ์ดีกว่าเดิม

3. กำจัดกลิ่นรักแร้

แค่สำลีชุบน้ำยาบ้วนปาก แล้วเช็ดเบาๆบริเวณใต้วงแขน จะช่วยดับกลิ่นเต่าของเราได้ผลลัพธ์ดีกว่าใช้โรลออน

4. ทำความสะอาดแผล

หากเราได้รับแผลบาดเจ็บโดยไม่ระวัง และไม่มีน้ำยาล้างแผล เราสามารถเทน้ำยาบ้วนปากลงบนสำลี แล้วใช้เช็ดปากแผลได้ สามารถช่วยฆ่าเชื้อโรคได้

"น้ำยาบ้วนปาก" ที่มีประโยชน์มากกว่าการบ้วนปาก!

5. กำจัดรังแค

น้ำยาบ้วนปากสามารถใช้หมักผมได้ด้วย โดยให้สัมผัสกับหนังศีรษะ ใช้ผ้าขนหนูพันไว้ บอกเลยว่าได้ผลดีที่คุณคาดไม่ถึงแน่นอน

6. ใช้แช่แปรงสีฟัน

รู้ไหมว่า บนแปรงสีฟันเราจะมีแบคทีเรียตกค้างอยู่มากมาย เราสามารถใช้น้ำยาบ้วนปากกำจัดแบคทีเรียได้ โดยการแช่แปรงสีฟันในน้ำยาบ้วนปาก

7. ใช้เช็ดหน้าจอคอมพิวเตอร์

จอคอมพิวเตอร์ของเราะชอลมีฝุ่นเกาะอยู่จำนวนมากและทำความสะอาดเท่าไหร่ก็มีมาเหมือนเดิม ลองใช้น้ำยาบ้วนปากเช็ดดู เพราะน้ำยาบ้วนปากมีประสิทธิภาพในการลบรอยนิ้วมือและคราบ ทำให้สิ่งสกปรกไม่สามารถเกาะติดได้ง่าย

8. กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

หมดปัญหากลิ่นจากถังขยะ หรือกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ต่างๆ เพียงแค่เราเทน้ำยาบ้วนปากเพียงเล็กน้อยลงบนกระดาษทิชชู แล้วใส่ไว้ในถังขยะ ก็สามารถทำให้กลิ่นแปลกๆหายไปได้

"น้ำยาบ้วนปาก" ที่มีประโยชน์มากกว่าการบ้วนปาก!

9. ทำความสะอาดห้องน้ำ

อีกทางเลือกหนึ่ง เพียงแค่เทน้ำยาบ้วนปากลงในชักโครกแล้วทำความสะอาด ก็สามารถช่วยขจัดกลิ่นเหม็น ทำให้ชักโครกของคุณดูเหมือนใหม่อีกครั้ง

10. กำจัดเห็บ

สำหรับคนท่ชอบเลี้ยงสัตว์ แนะนำเลย สูตรนี้แค่ใช้น้ำยาบ้วนปากอาบน้ำให้สุนัข หรือฉีดไปบนตัวมัน บอกเลยว่า ได้ผลลัพธ์ดีกว่าผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหลายเท่าตัว

ทั้งนี้ น้ำยาบ้วนปากที่เราใช้อยู่เป็นประจำ ไม่ได้เพียงแค่ช่วยทำความสะอาดช่องปากเพียงอย่างเดียว แต่มีประโยชน์อย่างอื่นที่ซ่อนอยู่อีกมากมาย ทั้งสามารถประหยัดเงิน และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้เลย

related