svasdssvasds

"บิ๊กฉัตร" ยันตำรวจทำคดีเงินทอนวัดตามหลักฐาน ขอประชาชนแยกแยะ

"บิ๊กฉัตร" ยันตำรวจทำคดีเงินทอนวัดตามหลักฐาน ขอประชาชนแยกแยะ

พล.อ.ฉัตรชัย ยืนยัน เจ้าหน้าที่ทำคดีทุจริตเงินทอนวัดตามพยานหลักฐานที่มี โดยเชื่อว่า จะไม่กระทบศรัทธาของประชาชน พร้อมขอให้แยกแยะ ว่าการทำงานเป็นไปตามกฎหมาย

พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการควบคุมตัวพระชั้นผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตเงินทอนวัด ว่าทราบข่าวจากสื่อมวลชนเช่นเดียวกัน ส่วนตัวมอง เป็นกระบวนการที่เดินหน้ามาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งตำรวจก็มารายงานความคืบหน้าให้ทราบ ว่าเป็นการทำงานต่อเนื่องที่ต้องขยายผลต่อไป

"บิ๊กฉัตร" ยันตำรวจทำคดีเงินทอนวัดตามหลักฐาน ขอประชาชนแยกแยะ

เมื่อเชื่อมโยงไปถึงพระชั้นผู้ใหญ่ ก็เป็นไปตามข้อมูลที่เจ้าหน้าที่มีอยู่ ดังนั้น จึงเชื่อว่า จะไม่ส่งผลกระทบกับศรัทธาและความรู้สึกของประชาชน เพราะทุกคนต้องแยกแยะให้ได้ว่าเป็นไปตามกฎหมาย ขณะที่คนไทย ก็ต้องอยู่กับศาสนาเช่นเดิม ทั้งนี้ ไม่ได้กำชับอะไรเป็นพิเศษ แต่ขอให้เจ้าหน้าที่ทำตามหลักฐานที่มีอย่างตรงไปตรงมา โดยที่คณะสงฆ์ ก็ต้องรับทราบควบคู่ไปด้วย

"บิ๊กฉัตร" ยันตำรวจทำคดีเงินทอนวัดตามหลักฐาน ขอประชาชนแยกแยะ "บิ๊กฉัตร" ยันตำรวจทำคดีเงินทอนวัดตามหลักฐาน ขอประชาชนแยกแยะ "บิ๊กฉัตร" ยันตำรวจทำคดีเงินทอนวัดตามหลักฐาน ขอประชาชนแยกแยะ "บิ๊กฉัตร" ยันตำรวจทำคดีเงินทอนวัดตามหลักฐาน ขอประชาชนแยกแยะ

related