svasdssvasds

“เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ” ปีที่ 6 มอบความสุขแก่เยาวชนในสถานแรกรับ

“เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ” ปีที่ 6 มอบความสุขแก่เยาวชนในสถานแรกรับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นางศิริดา ทรงธรรมเสนีย์ ผู้ปกครองสถานแรกรับเด็กชายบ้านปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) รับมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นและเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท ในโครงการ “เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ” ปีที่ 6 จาก นางนัดดาวดี สุวรรณนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนต่อไป

นางศิริดา ทรงธรรมเสนีย์ ผู้ปกครองสถานแรกรับเด็กชายบ้านปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) เปิดเผยว่า เด็กชายในสถานสงเคราะห์ฯ ได้รับการสนับสนุนเงินบริจาค เครื่องอุปโภค และอุปกรณ์กีฬา รวมมูลค่า 100,000 บาท จากน้ำใจของชาวเชสเตอร์ฟู้ด โดยพนักงานจิตอาสาร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันพร้อมจัดกิจกรรมสันทนาการ การเล่นดนตรีและร้องเพลง เพื่อสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข และความสนุกสนานให้กับน้องๆ เด็กชายในบ้านภูมิเวท

“ก่อนที่จะจัดกิจกรรม ทีมงานเชสเตอร์จะเข้ามาสำรวจก่อนว่า บ้านภูมิเวทขาดอะไรและเด็กๆ อยากได้อะไรเพิ่มเติม สิ่งของที่บริษัทฯ นำมามอบให้ทั้งหมด จึงเป็นสิ่งที่ตรงกับความต้องการของน้องๆ ส่วนเงินบริจาคที่ได้รับ ทางบ้านภูมิเวทจะนำไปใช้ในกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อไป ขอขอบคุณเชสเตอร์ที่จัดโครงการดีๆ เช่นนี้ให้กับเยาวชนไทย” นางศิริดากล่าว

ด้าน นางนัดดาวดี สุวรรณนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า เชสเตอร์ดำเนินโครงการ “เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ” เป็นประจำทุกปี ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 โดยจัดขึ้นปีละ 3 ครั้ง สำหรับโครงการที่บ้านภูมิเวทเป็นกิจกรรมครั้งแรกของปีนี้ ส่วนครั้งต่อไปจะจัดที่สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร และมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ซึ่งทุนทรัพย์ที่ใช้ในการสนับสนุนกิจกรรมเป็นการระดมทุนของผู้บริหารและเพื่อนพนักงานชาวเชสเตอร์ฟู้ดรวมถึงกลุ่มลูกค้าที่สมทบทุนผ่านกล่องรับบริจาคที่ร้านเชสเตอร์กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ

“กิจกรรมนี้เป็นความตั้งใจของเชสเตอร์ฟู้ด ที่จะสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กลุ่มลูกค้าในการร่วมกันดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยทุกปีจะจัดกิจกรรมร่วมกับมูลนิธิและองค์กรสาธารณประโยชน์ที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส เพื่อขยายโอกาสให้ชาวเชสเตอร์จิตอาสาได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างความสุขให้กับชุมชนเพิ่มขึ้น” นางนัดดาวดีกล่าว

related