svasdssvasds

โดนเท!! แฟน "หงส์แดง" ถูกบริษัททัวร์ลอยแพ หลังจอดบินไปเคียฟสูงเกินอัตรา

โดนเท!! แฟน "หงส์แดง" ถูกบริษัททัวร์ลอยแพ หลังจอดบินไปเคียฟสูงเกินอัตรา

แฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จำนวนมาก ถูกบริษัททัวร์ชื่อดังปล่อยเกาะ หลังยอดจองเที่ยวบินไป เคียฟ เพื่อชมเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศนั้น สูงเกินอัตรา

บริษัท Worldchoice Sport ต้องยกเลิกเที่ยวบิน ที่จะเดินทางไปประเทศยูเครน จำนวน 3 เที่ยว เนื่องจากยอดการจองสูงเกินอัตรา และไม่สามารถจัดสรรช่วงเวลาการเดินทางและพื้นที่ขึ้นลงจอดได้ ซึ่งหลายเที่ยวบินถูกจองโดยแฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่แห่กันจองตั๋วไป เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน เพื่อเชียร์ทีมรัก ลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้

“เรียนลูกค้าที่รัก เราขอโทษอย่างสุดซี้งที่ต้องยกเลิก 3 เที่ยวบินที่จะเดินทางไปเมืองเคียฟ เนื่องจากมีสายการบินจำนวนเดินทางไปเคียฟ ทำให้ท่าอากาศยานเคียฟ ไม่สามารถจัดสรรเวลาในการจัดเส้นทางบินได้อย่างลงตัว เราได้พยายามแก้ปัญหาดังกล่าวอย่างหนักตลอด 48 ชั่วโมง ทั้งประชุมกับสโมสรลิเวอร์พูล, ตำรวจ, ยูฟ่า และผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว แต่ปัญหาอยู่ที่ทางเคียฟ” แถลงการณ์จาก Worldchoice Sport ระบุ

อย่างไรก็ตามขณะนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเร่งประสานงานกับทุกฝ่าย เพื่อให้แฟนบอลกลุ่มที่ตกค้างไปยังเมืองเคียฟได้

สำหรับศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะลงสนามในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 01.45 น.

related