svasdssvasds

สวนกระแสแก็สแพง!! "สาวตรัง" ขายข้าวมันไก่ 20 บาท

สวนกระแสแก็สแพง!! "สาวตรัง" ขายข้าวมันไก่ 20 บาท

ใครจะขึ้นเราไม่ขึ้น ร้านข้าวมันไก่เมืองตรัง ขอสวนกระแสน้ำมันและแก๊สหุงต้มราคาแพงขายราคาเพียง 20 บาท ขอแค่พออยู่ได้แม้จะกำไรน้อยก็ตาม

(25 พ.ค. 2561) จากสภาวะเศรษฐกิจน้ำมันขึ้นราคา แก๊สหุงต้มขึ้นราคา ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนถ้วนหน้า เนื่องจากข้าวของพลอยขึ้นราคา แต่ไม่ใช่ที่ร้านบ้านเราข้าวมันไก่ ของน.ส. อุไรวรรณ นาคเล็ก หรือน้องอุ๊  ตั้งอยู่ที่ ถ.ควนขัน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ที่ขายข้าวข้าวมันไก่และข้าวมันไก่ทอด ราคาธรรมดา 20 บาท พิเศษ 25 บาท และขนมครก 10 บาท

สวนกระแสแก็สแพง!! "สาวตรัง" ขายข้าวมันไก่ 20 บาท สวนกระแสแก็สแพง!! "สาวตรัง" ขายข้าวมันไก่ 20 บาท สวนกระแสแก็สแพง!! "สาวตรัง" ขายข้าวมันไก่ 20 บาท

น.ส. อุไรวรรณ บอกว่า ที่ขายราคานี้เพราะอยากให้ทุกคน ได้ทานของอร่อยราคาถูกในยุคของขึ้นราคานี้ แม้ตัวเองจะไม่ได้กำไรมาก แค่ให้ร้านอยู่ต่อไปได้ก็พอ พร้อมยังขอความเห็นใจทางรัฐบาลช่วยลดราคาน้ำมัน ราคาแก๊สหุงต้ม ช่วยเหลือประชาชน หากประชาชนที่หาร้านราคาถูกและประหยัดในช่วงเศรษฐกิจอย่างนี้ สามารถมาซื้อข้าวมันไก่ ที่ร้านบ้านเราข้าวมันไก่ ร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 07.00 น.-15.00 น.เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด

 

related