svasdssvasds

แฟนปลื้ม ! "อิเนียสต้า" โชว์ตัวแฟนโกเบประกาศพาทีมยิ่งใหญ่ในเอเชีย

แฟนปลื้ม ! "อิเนียสต้า" โชว์ตัวแฟนโกเบประกาศพาทีมยิ่งใหญ่ในเอเชีย

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนใหม่ของวิสเซล โกเบ ทีมดังในศึก เจ 1 ลีก เปิดตัวกับแฟนบอลที่สนามโนเอเวียร์ 

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนใหม่ของวิสเซล โกเบ ทีมดังในศึก เจ 1 ลีก เปิดตัวกับแฟนบอลที่สนามโนเอเวียร์  โดยมีแฟนๆ ราว 4 พันคน มาต้อนรับ หลังจาก 2 วันก่อนหน้านี้ มีการแถลงข่าวไปที่กรุงโตเกียว

แฟนปลื้ม ! "อิเนียสต้า" โชว์ตัวแฟนโกเบประกาศพาทีมยิ่งใหญ่ในเอเชีย

 

อดีตดาวเตะบาร์เซโลนา กล่าวว่า เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ ตนตั้งใจจะทำผลงานเพื่อทีมเท่าที่จะทำได้ พร้อมระบุด้วยว่า ต้องการนำ วิสเซล โกเบ คว้าแชมป์ลีก รวมทั้งแชมป์เอเชียด้วย ถ้าเป็นไปได้

"ผมรู้สึกซาบซึ้งอย่างมาก และรู้สึกว่ามีความท้าทายมากมายรอผมอยู่ที่ญี่ปุ่น ผมจะตั้งใจฝึกซ้อมและเรียนรู้ให้มาก ตั้งแต่วันนี้ และอยากทำให้วิสเซล โกเบ ยิ่งใหญ่ขึ้นไปด้วยกันกับทุกคนครับ ผมคิดว่าสนามนี้สวยงามมาก เมื่อเช้าผมได้ไปดูคลับเฮาส์มาด้วย ทุกอย่างดูใหม่เอี่ยม ผมอยากจะร่วมซ้อมตั้งแต่ตอนนี้เลย ผมคิดถึงการคว้าแชมป์ลีกกับวิสเซล และการคว้าแชมป์เอเชีย(เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก)ด้วย ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นครับ เมื่อผมกลับไปสเปน ผมจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฟุตบอลโลก เมื่อมันจบแล้ว ผมจะกลับมาญี่ปุ่นอีกครั้ง เพื่อมาร่วมกับทีม เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และเพื่อร่วมกับทุกคน พาวิสเซลขึ้นไปอยู่สูงกว่านี้ ขอบคุณที่มากันนะครับ" อิเนียสต้ากล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า อิเนียสต้า ที่สวมหมายเลข 8 เซ็นสัญญากับ โกเบ 3 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 25 ล้านยูโร เป็นสถิติเจลีก โดยเขาจะมาร่วมทีม โกเบ หลังจากจบภาระกิจฟุตบอลโลก 2018 โดยมีโอกาสร่วมงานกับ ลูคัส โพดอลสกี อดีตทีมชาติเยอรมนี รวมทั้ง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ก็อยู่ในทีมด้วย

ภาพ: the-afc.com

related