svasdssvasds

"เตชะ ทับทอง" ลุยหาข้อเท็จจริง 3 ด.ช. ข่มขืน ป.1

"เตชะ ทับทอง" ลุยหาข้อเท็จจริง 3 ด.ช. ข่มขืน ป.1

ตัวแทนเพจบีคอส วีแคร์ ลงพื้นที่หาข้อเท็จจริงกรณี 3 ด.ช. รุมกระทำชำเรา ด.ญ.ป.1 เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

นายเตชะ ทับทอง ตัวแทนเพจบีคอส วีแคร์ ลงพื้นที่ตำบลสองชั้น อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อหาข้อเท็จจริง กรณีแม่เด็กหญิงป.1 เข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูก 3 ด.ช อายุ 6 8 และ 11 ขวบ ร่วมกันล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

"เตชะ ทับทอง" ลุยหาข้อเท็จจริง 3 ด.ช. ข่มขืน ป.1 "เตชะ ทับทอง" ลุยหาข้อเท็จจริง 3 ด.ช. ข่มขืน ป.1

โดยข้อมูลที่ได้รับยังก่ำกึ่งว่าเป็นการเล่นด้วยความคึกคะนองของเด็กหรือไม่ ซึ่งต้องรอดูผลตรวจจากแพทย์และรายละเอียดจากการสอบปากคำของสหวิชาชีพอีกครั้ง ส่วนเรื่องคดีความก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย เเละไม่ว่าจะเป็นฝั่งเด็กที่ถูกกระทำหรือเด็กที่ก่อเหตุก็อยู่ในฐานะผู้เสียหายต้องได้รับการคุ้มครองตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก และในวันนี้ได้พาย่าและพ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย มาพูดคุยหารือเพื่อวางแผนว่าจะทำอย่างไรต่อไปในการเลี้ยงดูเด็กที่ถูกกระทำ

"เตชะ ทับทอง" ลุยหาข้อเท็จจริง 3 ด.ช. ข่มขืน ป.1

ทั้งนี้ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความสำคัญกับเด็กทั้งสองฝ่ายเพราะถือว่าเป็นผู้เสียหายทั้งคู่  เด็กอาจจะทำด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์  แต่ปัญหาสำคัญคือต้องหาสาเหตุให้ได้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เเละลอกเลียนพฤติกรรมจากไหน  ซึ่งจะต้องช่วยกันหาแนวทางแก้ไขให้ถูกจุด โดยเฉพาะการดูแลบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจในระยะยาว เพื่อให้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างปกติ  รวมถึงหาวิธีป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในลักษณะดังกล่าวขึ้นซ้ำอีก

related