svasdssvasds

"เจนี่" ปัดตอบสัมพันธ์ "มิกกี้"-เมินดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คาน [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

"เจนี่" ปัดตอบสัมพันธ์ "มิกกี้"-เมินดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คาน [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นที่จับตามองในเรื่องของหัวใจอย่างหนักแล้วสำหรับสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์"ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ว่า ตอนนี้ยังไม่ขอพูดและตอบคำถามใดๆเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ เพราะไม่อยากให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ส่วนแหวนที่ใส่ที่เมืองคานส์นั้นเป็นของสปอนเซอร์ ส่วนตัวเองก็ขอจัดการปัญหาด้วยการไม่ตอบอะไรจะดีกว่า คิดว่าไม่มีใครจับตามองเรื่องความรักของตน ส่วนธุรกิจนั้นเป็นของตนเองทั้งหมดฝ่ายชายไม่ได้มาร่วมหุ้นด้วยแต่อย่างใด บอกตอนนี้ทุกคนแฮปปี้มีความสุขดี

"เจนี่" ปัดตอบสัมพันธ์ "มิกกี้"-เมินดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คาน [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เจนี่" ปัดตอบสัมพันธ์ "มิกกี้"-เมินดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คาน [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เจนี่" ปัดตอบสัมพันธ์ "มิกกี้"-เมินดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คาน [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ส่วนเรื่องกระแสดราม่าพรมแดงคานส์ เจ้าตัวน้อมรับทุกคำติชมที่เกิดขึ้น ขอบคุณทีมงานทุกคน เชื่อทุกคนตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว เข้าใจกระแสในโลกโชเชียลมองว่าแรงเป็นปกติอยู่แล้ว บอกตนเองต้องยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็จะยังคงเลือกดีไซน์เนอร์คนเดิม ทุกคนตั้งใจไปในฐานะคนไทย ทุกคน แฮปปี้และสนุกกับการที่ได้ไปร่วมเดินพรมแดง มองว่ามีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ บอกครั้งน่าจะรีดผ้าไป จะไปแบบไม่ยับ ส่วนปีหน้ายังไม่รุ้ว่าจะไปอีกไหมต้องขอรอดูก่อน

"เจนี่" ปัดตอบสัมพันธ์ "มิกกี้"-เมินดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คาน [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เจนี่" ปัดตอบสัมพันธ์ "มิกกี้"-เมินดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คาน [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ขอบคุณภาพ : mickey.a.np,

related